Âm Nhạc

Hoài Linh giúp Quang Lê nhận đỡ đầu Trọng Nghĩa

Chia sẻ

Nam ca sĩ hải ngoại tiết lộ giọng ca "Đan Nguyên đường phố" vừa được danh hài Hoài Linh nhận hỗ trợ để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Quang Lê chia sẻ thời điểm xảy ra ồn ào trong việc tranh chấp quyền quản lý giọng ca “Đan Nguyên đường phố” – Trọng Nghĩa cùng Đàm Vĩnh Hưng, anh nhận được điện thoại của đàn anh để trao đổi về vấn đề này. Giọng ca gốc Huế nói: “Anh Linh tâm sự sẽ giúp tôi đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp cũng như đồng ý đứng ra đỡ đầu Trọng Nghĩa để cậu ấy có thêm động lực tiếp tục theo nghề. Tình cảm anh Linh đã dành cho thầy trò chúng tôi rất đáng trân trọng”.

Nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn nói thêm, Hoài Linh là đàn anh đi trước mà mình ngưỡng mộ. Do đó anh rất yên tâm khi có thêm sự đồng hành của cái tên đầy quyền lực trong showbiz Việt. Cách đây không lâu, Quang Lê đích thân dẫn Trọng Nghĩa sang nhà Hoài Linh để gặp mặt và trò chuyện.

Hình ảnh: Hoài Linh giúp Quang Lê nhận đỡ đầu Trọng Nghĩa số 1
Quang Lê dẫn Trọng Nghĩa đến gặp Hoài Linh để ra mắt.

Không chỉ nhận đỡ đầu Trọng Nghĩa, Hoài Linh còn đứng ra “giải hòa” mâu thuẫn của Quang Lê với Mr. Đàm. Căng thẳng giữa hai nam ca sĩ nảy sinh trong quá trình “tranh giành” quyền quản lý Trọng Nghĩa. “Ông hoàng nhạc Việt” tố cáo giọng ca hải ngoại “chơi không đẹp” cũng thẳng thắn tuyên bố sẽ “đối đầu trên mọi phương diện”.

Nhưng về phía Quang Lê khẳng định cho tình cảm của mình dành cho với Đàm Vĩnh Hưng trong thời điểm hiện tại không hề sứt mẻ. “Tôi với anh Hưng từng có mối quan hệ thân thiết cách đây hơn 15 năm. Khi tôi mới về Việt Nam, chính anh Hưng đối xử với tôi như cách tôi đang làm cho Trọng Nghĩa. Dù thế nào chăng nữa, tôi vẫn không quên cái nghĩa mà anh ấy từng giúp đỡ. Tôi luôn quý anh Hưng như ngày đầu”, anh nói.

Hình ảnh: Hoài Linh giúp Quang Lê nhận đỡ đầu Trọng Nghĩa số 2
Nam ca sĩ gốc Huế tự tay chăm chút bề ngoài cho Trọng Nghĩa.

Thời gian qua, Quang Lê dù không nhận show hát nhưng vẫn trở về nước để gặp gỡ Trọng Nghĩa. Gặp lại chàng trai bán kẹo kéo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, anh bày tỏ sự ngạc nhiên: “Tôi rất hài lòng với sự thay đổi bên ngoài của Nghĩa. Xem những hình ảnh cậu ấy trước và sau khi phẫu thuật tôi, tôi không khỏi ngạc nhiên. Sự thay đổi trên gương mặt của Nghĩa sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn khi đứng trước mọi người. Tuy nhiên, vẻ ngoài chỉ là nhất thời, khi là người của công chúng cần phải biết cả cách ăn mặc, đi đứng chỉn chu và cẩn thận. Tôi dặn Nghĩa khi mới vào nghề, đừng nổi tiếng bằng scandal. Phải có cái tâm và có tài thì mới đi đường dài”.

Hiện tại, Trọng Nghĩa lên Sài Gòn sống cùng với anh họ. Sắp tới anh đi tập hát để có thêm kinh nghiệm và kỹ thuật thanh nhạc trước khi tấn công showbiz. 

Theo Zing

Chia sẻ
Tin mới nhất