Âm Nhạc

Ngay 'tâm bão', Hoa vô sắc từ K-ICM và Jack chính thức chạm #1 trending Youtube

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sản phẩm tiếp tục nối dài những thành tích ấn tượng của loạt hit trước đây như: Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi,...

Mới đây, những khán giả yêu mến âm nhạc của K-ICM và Jack đã vô cùng hào hứng khi MV Hoa vô sắc chính thức đạt #1 trending Youtube chưa đầy 2 ngày ra mắt. Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại MV Hoa vô sắc đã nhận về hơn 7.5 triệu lượt xem trên Youtube, đi kèm đó là những bình luận khen ngợi về sản phẩm hợp tác cuối cùng trong năm 2019 của bộ đôi.

Hoa vô sắc chính thức #1 trending chưa đầy 2 ngày ra mắt.

Ra mắt vào 20h ngày 23/12, Hoa vô sắc nhanh chóng nhận về đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ nhờ những tình tiết gay cấn, hấp dẫn đã được hé lộ trong teaser trước đó.

Trong MV, K-ICM và Jack vào vai 2 người bạn thân cùng nhau lập nghiệp với một tiệm bánh mì, Jack lại có quan hệ tình cảm với cô gái do Thiên An thủ vai. Tuy nhiên, Jack lại mang trong người căn bệnh nan y và phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ để kéo dài thời gian sống bên cạnh người mình yêu.

Tuy nhiên, biến cố lại xảy ra khi trong một lần gặp gỡ, Thiên An vì muốn cứu Jack thoát khỏi chiếc xe tải nên đã lao mình đẩy Jack ra ngoài và bị thương nghiêm trọng. Hình ảnh K-ICM và Jack thất thần trong teaser trước đó chính là phân cảnh đưa Thiên An vào bệnh viện. Tuy nhiên vì bị thương quá nặng thế nên đôi mắt của Thiên An không thể chữa lành, tuy nhiên Jack đã hy sinh bản thân mình để tìm lại ánh sáng cho người yêu.

Hoa Vô Sắc là sáng tác tiếp theo của Jack. Bản ballad nhẹ tênh, bâng khuâng nhưng lại góp nhặt những lời ca chẳng hề êm ả. Một lần nữa, người nghe lại phải chăm chú vào từng câu chữ mà chàng ca/ nhạc sĩ 9X chắp bút: “Tuổi trẻ của anh là những ngày mơ mộng xếp ngàn hạc giấy rồi bay bay. Tuổi trẻ của em là những dòng nhật ký ôm hết kỷ vật nhìn hay hay. Năm tháng ấy không nói ra, không viết ra, hay thiết tha nay anh tiếc quá…”.

Về bản phối, khán giả lại được dịp “ngả mũ” trước sự tài hoa của K-ICM. Có thể nói, tất cả những bản phối mà chàng producer thực hiện ở mỗi màn trở lại luôn mang màu sắc riêng biệt: Từ Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi cho tới Việt Nam Tôi. Bản phối của Hoa Vô Sắc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền tải thông điệp yêu đầy si mê, cùng những khoảnh khắc nhói lòng chẳng thể nói ra.

Như vậy, không nằm ngoài dự đoán, MV Hoa vô sắc đã giúp nối dài chuỗi thành tích triệu view và “oanh tạc” top trending của loạt sản phẩm trước đó như: Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió, Em gì ơi,… Không thể chối cãi, Hoa vô sắc chính là MV “chốt sôt” hoàn hảo cho một năm thành công rực rỡ về mặt âm nhạc của K-ICM và Jack.

Hoa vô sắc - K-ICM và Jack

Xem thêm: Nức nở xem sản phẩm kết hợp cuối cùng của 2019 từ K-ICM và Jack: Hoa vô sắc

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất