Âm Nhạc

Hoa Vinh thú nhận rất thích, rất ngưỡng mộ Bích Phương vì 'chuẩn bánh bèo'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Hoa Vinh đã chia sẻ quan điểm về tình yêu trong "Saostar Quá giang" số mới nhất.

Trong số Saostar Quá giang chiều 29/4, khách mời Hoa Vinh đã mang đến nhiều câu chuyện xung quanh sự nổi tiếng bất ngờ, bài hát Ngắm hoa lệ rơi cũng như những dự định sắp tới khi lấn sân vào showbiz. Bên cạnh đó, anh còn thoải mái chia sẻ quan điểm về tình yêu và tiết lộ mẫu người lý tưởng.

Saostar Quá giang: Hoa Vinh

Hiện tượng mạng Hoa Vinh nổi lên nhờ giọng hát và phong cách thể hiện qua những lần livestream với hàng chục ngàn người xem trong cùng một lúc. Tuy nhiên, khi bước ra đời thực, anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Hãy cùng SAOstar và chuyến xe QUÁ GIANG để lắng nghe những chia sẻ của Hoa Vinh nào. #Saostar #quagiang #HoaVinh

SaoStar 發佈於 2018年4月29日

Toàn bộ cuộc trò chuyện của Hoa Vinh trên Saostar Quá giang tuần này.

Hoa Vinh cho biết hiện tại anh không nghĩ đến việc quen người trong showbiz vì có quá nhiều sự phức tạp. Tuy nhiên hiện tượng livestream cũng thận trọng vì đó chỉ là suy nghĩ hiện tại còn tương lai thì không biết trước được điều gì.

Khi được hỏi cô gái nào trong showbiz gần với mẫu người lý tưởng của mình, Hoa Vinh bộc bạch: “Một nữ ca sĩ, không biết bạn ấy bao nhiêu tuổi nhưng xin phép gọi là bạn, Vinh rất ngưỡng mộ, rất là thích, Vinh xin thú nhận đó là bạn Bích Phương. Chuẩn bánh bèo, Vinh rất là thích. Xin phép dùng từ ngưỡng mộ bạn Bích Phương.

Vinh xem khá nhiều clip của bạn Bích Phương và điểm nhấn là MV Bao giờ lấy chồng. Bạn ấy đáng yêu quá”.

Hoa Vinh thú nhận mẫu người lý tưởng là Bích Phương và khen cô nàng đáng yêu.

Khi MC “bóc phốt” rằng Bích Phương từng tham gia Saostar Quá giang và thể hiện một hình ảnh rất là lầy lội, không ngần ngại tiết lộ tính bừa bộn, lười biếng, không biết rửa chén hay gấp quần áo thì Hoa Vinh có thích không, anh chàng đáp lại: “Mình không nói riêng về Bích Phương mà nếu là một cô gái khác tương tự Bích Phương thì cũng không sao cả. Tôi và bạn có thể khắc phục lẫn nhau, chỉ bảo lẫn nhau và chấp nhận lẫn nhau”.

Bích Phương lầy lội trên một chuyến xe Saostar Quá giang trước đây.

Bao giờ lấy chồng không chỉ là cú đột phá về mặt hình ảnh của Bích Phương mà cô nàng có vẻ như đã khiến nhiều người “đổ”, trong đó có Hoa Vinh.

Bao giờ lấy chồng

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin mới nhất