Âm Nhạc

Hoa Vinh: 'Bản thân không hợp với nhảy, hát mà có vũ đạo thì không còn là tôi nữa'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Anh chàng đã có những chia sẻ thẳng thắn trong ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của mình.

Chiều 12/6, Hoa Vinh đã có buổi họp báo tại TP HCM để ra mắt MV Đừng quên tên anh. Đây được đánh giá là một sự kiện quan trọng đối với nam ca sĩ vì là bước chuyển ngoặt từ một gương mặt hot chuyên cover trên mạng trở thành 1 ca sĩ với sản phẩm âm nhạc chỉn chu. Nói về bài hát debut thì đây là bản ballad với giai điệu dễ nghe được nam ca sĩ chuẩn bị trong gần 3 tháng và thu âm nhiều lần mới thực sự ưng ý.

Vẫn phong thái cực ngầu, Hoa Vinh xuất hiện trong họp báo trình làng sản phẩm âm nhạc debut.

Nam ca sĩ tiếp tục lựa chọn 1 ca khúc nhẹ nhàng, sở trường để “đánh gục” trái tim người yêu nhạc.

MV Đừng quên tên anh

MV Đừng quên tên anh nói về câu chuyện tình yêu khi mà cả 2 vừa nhen nhóm nhưng lại người cũ của cô gái quay về khiến Hoa Vinh bất chợt trở thành người thứ 3. MV có một cái kết dễ khiến người xem bàng hoàng.

Trong buổi họp báo, Hoa Vinh nhận được câu hỏi từ phía truyền thông về việc tại sao không lựa chọn một bài hát sôi động cho màn debut mà vẫn giữ phong cách quen thuộc thường thấy. Anh chàng thẳng thắn: “Bản thân tôi không hợp với nhảy. Nếu hát mà có vũ đạo thì tôi cảm thấy không còn là tôi nữa. Thậm chí, tôi không hát luôn những dòng nhạc sôi động cũng đc. Có thể sẽ remix cho hợp với địa điểm biểu diễn. Nhưng suy cho cùng, tôi vẫn sẽ là chính tôi, theo phong cách lịch lãm”.

Clip: Hoa Vinh chia sẻ về hình ảnh lịch lãm hướng tới.

“Bản thân tôi không hợp với nhảy, hát mà có vũ đạo thì không còn là tôi nữa”.

Một số hình ảnh khác trong họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất