Âm Nhạc

Hóa thân thành 'nhà khoa học tình yêu', Tiên Tiên thừa nhận đã hết… 'tồ tẹt'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Tiên Tiên vừa trở lại cùng 1 sản phẩm đầy phá cách.

Sau gần nửa năm vắng bóng, Tiên Tiên bất ngờ tung ra sản phẩm tái ngộ khán giả mang tên I Lab You với màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới lạ. Nếu trước đó, Đi về đâu, Về với em đi là 2 ca khúc khá “tối màu” về tình yêu, hay cũ hơn - My Everything, Say You Do đều về tình yêu trong trẻo trẻ trung thì I Lab You say đắm nhiệt thành hơn, mãnh liệt và sexy hơn.

Hình ảnh Tiên Tiên trong single mới.

I Lab You

I Lab You là ca khúc thuộc thể loại Hiphop, nội dung bài hát nói về cảm xúc của một cô gái khi đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào và say đắm. I Lab You là một cách chơi chữ của I Love You. Trong Official Audio là hình ảnh Tiên Tiên khoác áo blouse trắng với đôi mắt thâm quầng cùng mái tóc xù quen thuộc có thể liên tưởng đến nhà khoa học nghiên cứu và thí nghiệm tình yêu.

Tình yêu trong bài hát bắt nguồn từ việc nhìn thấy nhau trong đôi mắt - sợi dây vô hình có thể gắn kết tất cả. Chính bởi vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên yêu là trong mắt chứa đầy hình ảnh của nhau, là sự tồn tại trong nhau và tất cả là sự đồng điệu trong tâm hồn. Tình yêu luôn là cảm xúc tuyệt đẹp nhất, khiến người ta trở nên tốt đẹp hơn nên I Lab You ra đời cũng là thông điệp mà Tiên Tiên muốn truyền tải đến mọi người.

Không còn ngây ngô, “tồ tẹt” như trước đây, tình yêu trong I Lab You lãng mạn, nồng nhiệt, lẫn tự do bất cần hơn qua những câu hát như: “Thiên đường có đâu xa chỉ cần ở bên ta, muôn nơi đâu đâu cũng sẽ là nhà“.

Dù đã “người lớn” hơn nhưng Tiên Tiên vẫn không quên giữ lại chất “tếu táo”, nghịch ngợm vốn là chất riêng mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Trải lòng về ý nghĩa của sản phẩm lần này, Tiên Tiên cho biết: “Như một cách biến hóa âm nhạc của mình thêm màu sắc mới, Tiên rất vui khi nó đã và đang trở thành điều gì đó riêng của mình, là một chính mình thú vị hơn, nghịch ngợm hơn và vẫn điên. Khi nào Tiên viết nhạc tỉnh chắc khi đó Tiên đang gồng, gồng để được tỉnh”.

Sau I Lab You, Tiên Tiên đang có những kế hoạch mới đa dạng hơn cả về âm nhạc lẫn cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất