Âm Nhạc

Hóa thân thành nàng Kate trong Titanic, Ariana Grande đã làm gì mà ai ai cũng sửng sốt?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Một vở nhạc kịch với 12 bài hát chỉ trong...5 phút!

Cô nàng nhỏ nhắn Ariana Grande đã làm cho mọi người không khỏi bất ngờ khi mới đây, cô đã xuất hiện trong chương trình The Late Late Show của James Corden với một màn trình diễn có thể nói là tuyệt vời và hấp dẫn. Vì sao ư? Ariana không hát những ca khúc của mình, mà giọng ca thiên thần này đã tái hiện lại bộ phim huyền thoại đã đi vào lịch sử: Titanic.

Màn song ca đặc sắc và đầy sáng tạo của cặp đôi James Corden và Ariana Grande.

Thứ hai (13/8) vừa rồi, The Late Late Show đã được một phen bùng nổ vì màn trình diễn đầy cuốn hút của cặp đôi Ariana Grande - James Corden. Họ đã hóa thân thành nàng Kate và chàng Jack trong bộ phim Titanic nổi tiếng.

Ariana và James hóa thân thành Kate và Jack trong Titanic.

Điều đặc biệt ở đây chính là vở nhạc kịch kể về chuyện tình yêu lãng mạn của Jack và Kate chỉ gói gọn trong vòng 5 phút trên sân khấu. Ariana và James đã chọn những phân đoạn đắt giá nhất trong phim và những câu hát nổi bật trong 12 bài hát để trình bày vở nhạc kịch đặc biệt này.

Có đến 12 ca khúc được chọn cho màn trình diễn đặc biệt này!

Các ca khúc được sử dụng trong phần trình diễn này bao gồm Come Sail Away của Styx, Rich Girl của Hall & Oates, The Way I Are của Timbaland, Just Dance của Lady Gaga, Steal My Girl của One Direction, Shape Of You của Ed Sheeran, Never Gonna Give You Up của Rick Astley, Ride Wit Me của Nelly, Bye Bye Bye của NSYNC, Ice Ice Baby của Vanilla Ice, Learn To Fly của Foo Fighters và kết thúc bằng ca khúc nổi tiếng của Celine Dion: My Heart Will Go On.

Màn trình diễn có 1-0-2 của James và Ariana tại The Late Late Show!

Liên tiếp các phân đoạn trong vở nhạc kịch, khán giả không ngớt vỗ tay cho màn trình diễn đầy sáng tạo này. Ariana và James không chỉ diễn xuất nhập vai mà những câu hát trong phần trình diễn đều được cả hai thực hiện tốt đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

My Heart Will Go On của Celine Dion đến nay vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Đoạn đắt giá nhất trong bài chính là khi đoạn kết, Ariana Grande cất giọng ca ngọt ngào và đầy cảm xúc của mình hát My Heart Will Go On. Không thể so sánh với huyền thoại Celine Dion thế nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cô ca sĩ 25 tuổi này đã trình bày ca khúc này rất tốt.

Cũng đừng quên album Sweetener của Ariana Grande sẽ trình làng vào ngày 17/8 nhé!

Có thể thấy, nàng Ari luôn dành đầy tâm huyết và chăm chút tỉ mỉ cho những lần trình diễn của mình. Vậy thì tin chắc rằng album Sweetener ra mắt vào 2 ngày nữa cũng sẽ gây bão chẳng kém gì Queen của Nicki Minaj!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất