Âm Nhạc

Hóa ra người tình làm trái tim Ái Phương tan nát chính là Hồ Vĩnh Khoa!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sự xuất hiện của chàng "Hot boy nổi loạn" đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Mới đây, Ái Phương gây bất ngờ khi xuất hiện cùng Hồ Vĩnh Khoa trong clip ngắn giới thiệu về MV Nếu anh yêu em. Nữ ca sĩ tiết lộ nam diễn viên điển trai vào vai người tình làm trái tim cô tan nát. Vì đây là dự án âm nhạc hiếm hoi mà Hồ Vĩnh Khoa tham gia thời gian gần đây, nên sự góp mặt của “Hot boy nổi loạn” làm nhiều khán giả không khỏi tò mò về vai diễn cũng như mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ Lỗi ở yêu thương.

aiphuong02

Ái Phương và Hồ Vĩnh Khoa hóa cặp tình nhân trong MV Nếu anh yêu em.

aiphuong03

Được biết ngay khi nhận lời mời từ nữ ca sĩ xinh đẹp, Hồ Vĩnh Khoa lập tức nhận lời vì tình cảm bạn bè thân thiết từ trước.

aiphuong12

Tuy nhiên, đây cũng là lý do làm cặp đôi khó xử khi phải thể hiện cảm xúc một cặp tình nhân trước ống kính. Trên phim trường, họ dành thời gian nói chuyện nhiều với nhau trước mỗi cảnh quay để có thể cùng hóa thân vào kịch bản.

Nếu anh yêu em (lyric version)

MV Nếu anh yêu em là sản phẩm âm nhạc mới nhất được Ái Phương thực hiện để gửi tặng khán giả. Ca khúc đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ người yêu nhạc với gần 5 triệu lượt nghe sau ít ngày ra mắt. Bên cạnh sự đón nhận từ fan, nhiều sao Việt cũng bày tỏ đồng cảm và đưa ra quan điểm về quyết định buông bỏ tình yêu của cô gái trong ca khúc như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Thanh Duy, MC Huyền Ny, người mẫu Xuân Lan,….

aiphuong07

Nếu anh yêu em do Lê Phương sáng tác. Bài hát kể về chuyện tình xúc động của một cặp đôi đã có thời gian dài yêu nhau.

aiphuong08

“Hãy mạnh mẽ buông tay khi nhận ra một chuyện tình chỉ được vun đắp từ một phía, đừng cố chấp để phải sống trong đau khổ, giày vò” - Thông điệp từ bài hát mà nữ ca sĩ muốn chia sẻ.

aiphuong05

Cùng xem loạt hình hậu trường nhắng nhít từ Ái Phương và Hồ Vĩnh Khoa trong MV Nếu anh yêu em…

aiphuong06 aiphuong09 aiphuong10 aiphuong11

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất