Âm Nhạc

Hóa ra các sao Vpop cũng có fansite hoành tráng chẳng kém gì Kpop!

Tít Trắng
Chia sẻ

Rất nhiều ngôi sao Vpop đình đám dưới đây đều có fansite riêng "chăm tận răng" trên từng cây số.

Các Kpop fan lâu nay chắc hẳn đã không còn lạ lẫm gì với khái niệm fansite - đội ngũ “phó nháy” chuyên nghiệp chẳng kém gì những phóng viên đích thực, luôn chịu chơi, chịu chi và theo chân thần tượng đi khắp mọi nơi, kể cả nước ngoài. Sản phẩm của các fansite này tất nhiên chẳng gì khác ngoài loạt hình đẹp lung linh, video fancam HD được quay/chụp bởi những chiếc máy ảnh đắt tiền. Sau mỗi sự kiện, hình và clip từ fansite chính là thứ mà những fan bình thường hóng hớt nhất. Đây là một nét rất đặc trưng trong văn hóa fandom Kpop. Và thật bất ngờ khi giờ đây nhiều thần tượng Vpop cũng đã sở hữu fansite chuyên nghiệp không kém gì những ngôi sao xứ sở Kim chi. Có thể nói, sự phát triển của Vpop trong vài năm gần đây đã đem lại những tín hiệu khá mới mẻ, tích cực.

Cùng điểm mặt và chiêm ngưỡng loạt hình + fancam “nét căng” đến từ dàn fansite của các sao Vpop dưới đây. Xem xem có thần tượng của bạn không nào:

Hoài Lâm

Chàng trai sinh năm 1995 sở hữu đội ngũ fansite thuộc dạng đáng mơ ước ở Vpop, không chỉ về số lượng mà còn cả chất lượng. Những khoảnh khắc “đắt” nhất của Hoài Lâm trên sân khấu đều được các fan ghi lại rất tinh tế. Mời bạn chiêm ngưỡng series hình “lồng lộn” dưới đây của nam ca sĩ:

Fancam “nét căng” của fansite Hoài Lâm.

Sơn Tùng M-TP

Là một trong những sao nam đình đám và sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay, dễ hiểu vì sao Sơn Tùng không thể vắng mặt trong list này. Luôn có fansite trung thành sát cánh cùng anh ở mọi sân khấu lớn nhỏ.

Isaac

Loạt hình đẹp không góc chết dưới đây của “thái tử” Isaac chắc chắn sẽ khiến fan nữ đổ rạp. Anh chàng đặc biệt tỏa sáng khi được chụp ở góc nghiêng. Thần thái của Isaac khi lên sân khấu đúng là không thể đùa được!

Isaac - Sau tất cả fancam

Soobin Hoàng Sơn

Không phải lúc nào cũng lạnh lùng, cool ngầu đâu nhé, Soobin Hoàng Sơn là chàng trai dễ thương thế này trong mắt fan đấy:

Kelvin Khánh

Cựu thành viên A# sở hữu vẻ ngoài điển trai và làn da không tỳ vết. Fansite của Kelvin Khánh đã làm rất tốt trong việc chụp lại những khoảnh khắc đẹp của thần tượng. Cứ thế này thì fan ở nhà ngất mất thôi.

Một trong những fancam mới nhất của Kelvin Khánh.

Khởi My

Không chỉ sở hữu fansite chụp hình đẹp mê ly như bạn trai Kelvin Khánh, Khởi My còn là một trong số ít những sao nữ ở Vpop được fan ruột theo chân trên từng cây số thế này.

Một fancam của fansite Stand By MY.

S.T và Jun

Cũng giống như người anh em Isaac, 2 cựu thành viên 365 hoàn toàn có quyền tự hào vì những khoảnh khắc đẹp này.

S.T

Fancam phần biểu diễn của S.T tại liveshow cuối cùng trước khi 365 tan rã.

Jun

Jun - Nơi anh không thuộc về fancam.

Và tất nhiên, không thể thiếu dàn mỹ nam Vpop thế hệ mới đến từ Uni5, MONSTAR rồi. Theo đuổi phong cách tương tự sao Hàn, thật dễ hiểu khi chỉ vừa mới ra mắt chưa lâu nhưng các chàng trai trẻ này đã sở hữu fansite riêng.

K.O (Uni5)

Toki (Uni5)

Nicky (MONSTAR)

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất