Âm Nhạc

Teaser MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp': Trông như phim điện ảnh, hé lộ 2 câu song ca của Hoà Minzy và Mr. Siro

Anh Min
Chia sẻ

Teaser MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp" hé lộ diễn xuất của Hoà Minzy, dự báo cho một “siêu phẩm" tháng 5.

Teaser MV Không thể cùng nhau suốt kiếp 

Sau khi nhá hàng poster công bố dự án MV trở lại mang tên Không thể cùng nhau suốt kiếp cùng ekip sẽ đồng hành, Hoà Minzy tiếp tục tung ra teaser chính thức, cùng với đó tiết lộ 2 câu hát được thể hiện bởi giọng hát của Hoà Minzy và Mr.Siro. Lấy bối cảnh Kinh Thành Huế năm 1934, Hoà Minzy vào vai Nam Phương Hoàng Hậu - người đàn bà đã dành tình yêu trọn kiếp dành cho Vua Bảo Đại nhưng kết thúc lại chỉ toàn bi thương.

Hoà Minzy vào vai Nam Phương Hoàng Hậu.

Các tình tiết trong teaser như hình ảnh hạnh phúc đi bên nhau của Vua và Hoàng Hậu, Hoàng Hậu suy sụp sau khi đọc được 1 bức thư hay như khoảnh khắc cả Vua, Hoàng Hậu và các con đều bộc lộ vẻ mặt hoang mang… đã mở ra một kịch bản chắc chắn có rất nhiều điều để kể trong MV sẽ ra mắt vào ngày 13/5 tới đây. Câu chuyện tình yêu nổi tiếng lịch sử triều Nguyễn cũng chính là nguồn cảm hứng để đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tái hiện lại thông qua MV này, từ đó thể hiện được một cách hoàn hảo nhất thông điệp của bài hát.

Bối cảnh MV là Kinh Thành Huế năm 1934.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết: “Đây là một câu chuyện lấy cảm hứng từ cuộc tình đẫm nước mắt giữa Nam Phương Hoàng Hậu và Vua Bảo Đại - vị Vua và Hoàng Hậu cuối cùng của triều Nguyễn. Ngay sau khi nghe Không thể cùng nhau suốt kiếp, từng câu từng chữ trong bài hát như được viết nên dành riêng cho câu chuyện này, câu chuyện về một người con gái được cho rằng là may mắn trong tình yêu nhưng vẫn không thể suốt kiếp trọn đời đi cùng người mình yêu. MV tập trung khai thác khoảng thời gian Hoàng Hậu sống tại cung An Định cùng các con. Xuyên suốt MV, câu chuyện sẽ được kể trên góc nhìn nhiều suy tư và cách đối diện của Hoàng Hậu trước những giông bão trong cuộc đời”. 

Mặt hình ảnh trông như những thước phim điện ảnh, còn ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Mr.Siro cũng sẽ cho thấy được sự trưởng thành cả trong giọng hát lẫn tố chất nghệ sĩ của Hoà Minzy.

Teaser audio sẽ lên sóng vào ngày 11/5 và MV chính thức được phát hành vào ngày 13/5.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất