Âm Nhạc

Ồn ào qua đi, Hòa Minzy thông báo đã thu âm xong bài hát mới và chuẩn bị comeback!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vậy là sau khoảng thời gian lặng mất tăm, Hòa Minzy đã chính thức lộ diện với một dự án comeback khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, Hòa Minzy đã chia sẻ trên story Instagram của mình hình ảnh trong phòng thu với một dòng caption úp mở về ca khúc mới sẽ được ra mắt sắp tới đây. Hình ảnh đã khiến nhiều người rất bất ngờ bởi thời gian qua, không ai có thể nghe ngóng bất kỳ tin tức nào từ cô ca sĩ này sau những ồn ào không đáng có với khán giả.

Cụ thể, Hòa Minzy đã “bộc bạch” rằng thời gian qua cô im ắng trong các hoạt động là do bận đi chữa trị căn bệnh viêm xoang để có thể thu âm bài hát mới. Hòa cũng chia sẻ rằng ca khúc lần này thật sự tuyệt vời vì từng câu từng chữ của bài hát đã “chạm đáy nỗi lòng” của cô. Nữ ca sĩ cũng không quên để cho người hâm mộ của mình đoán già đoán non về tên ca khúc mới với cụm hagstag được viết tắt #CLTC.

h1

Hòa Minzy thông báo comeback với ca khúc mới.

Với sản phẩm âm nhạc lần này, xem ra Hòa Minzy đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đây, fan của cô nàng cũng hy vọng ca khúc mới này sẽ tạo được hiệu ứng tích cực với khán giả. Bởi Hòa Minzy dường như rất “kém duyên” trong việc tìm được cho mình những bài hit. Tính tới thời điểm hiện tại, Rời bỏ có lẽ là ca khúc thành công nhất sự nghiệp của cô nàng.

h2

Người hâm mộ đặt kỳ vọng rất nhiều vào sản phẩm lần này của Hòa Minzy.

Hiện tại thì người hâm mộ vẫn chưa biết được chính xác ngày ca khúc mới của Hòa Minzy được ra mắt, nhưng bù lại fan của giọng ca Rời bỏ đang tỏ ra rất vui vì cuối cùng sau khoảng thời gian ở ẩn khá lâu, thần tượng của mình không những trở lại mà còn mang thêm một ca khúc mới nữa thì đúng là không còn gì tuyệt hơn.

h3

Hòa Minzy đã trở lại với fan rồi đây!

Cùng nhau chờ đón sản phẩm mới từ Hòa Minzy để xem cô nàng sẽ mang đến những bất ngờ gì nhé!

MV Rời bỏ - Hòa Minzy

MV Chấp nhận - Hòa Minzy

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất