Âm Nhạc

Hòa Minzy 'thở phào' vì tình chị em với Hương Giang vẫn êm đẹp sau bản cover Rời bỏ phiên bản… gấp rút

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phản ứng của Hòa Minzy dành cho bản cover Rời bỏ từ Hương Giang thế nào?

Hòa Minzy cover Anh đang ở đâu đấy anh

Mới đây, Hòa Minzy đã bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip Hương Giang thực hiện thử thách cover loạt ca khúc trong một chương trình, tất nhiên có cả Rời bỏ. Thật ra đây là chương trình Hương Giang tham gia khá lâu trước đó, nhưng dường như đến mãi hôm nay Hòa Minzy mới có cơ hội được xem đàn chị hát lại hit của mình một cách gấp rút đến vậy.

Hương Giang hát Rời bỏ của Hòa Minzy

Hòa Minzy đã chia sẻ đoạn clip trên story Instagram, đi kèm là loạt icon “cười ra nước mắt”. Thấp thoáng đâu đó khán giả đã nhìn ra dòng caption: “May quá… không sứt mẻ tình chị em“. Bởi ai cũng biết Hương Giang và Hòa Minzy là những người bạn rất thân ngoài đời. Không ít lần cả 2 khiến khán giả thích thú vì những màn tung hứng vô cùng hài hước trên các chương trình truyền hình.

Dẫu vậy, khán giả dường như vẫn rất hiếm khi được nhìn thấy Hòa Minzy và Hương Giang xuất hiện cùng nhau trong các dự án âm nhạc. Mặc dù có sự chênh lệch về tuổi nghề, thế nhưng 2 cô nàng này lại có kha khá điểm chung thú vị như: Tính cách hài hước, ghi điểm bởi dòng nhạc ballad, MV xu hướng drama cũng như phần thăng hạng mạnh mẽ về khoản nhan sắc.

Thế nên người hâm mộ vẫn rất trông chờ vào một dự án kết hợp từ cả 2, khi đó chắc chắn làng nhạc Vpop sẽ có thêm nhiều điều thú vị. Còn nhớ Hương Giang thành công vang dội với series #ADODDA thì Hòa Minzy cũng không kém cạnh với 2 phần của Rời bỏ. Nếu như 2 cô nàng cùng nhau khai thác và kết hợp lại trong một sản phẩm với nội dung drama tương tự sẽ khiến nhiều người “đảo điên” cho mà xem.

Xem thêm: Hương Giang nằm dài ra ghế sofa để hát live #ADODDA, kết quả thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất