Âm Nhạc

Có thể bạn chưa biết: Hòa Minzy từng nhắn tin nhưng 1 năm sau mới được Mr. Siro trả lời vì… không muốn hợp tác

Anh Min
Chia sẻ

Vì sao Mr. Siro lại "phũ phàng" như vậy với Hoà Minzy?.

MV Rời bỏ 

Sau khi hình ảnh đầu tiên của dự án comeback mang tên Không thể cùng nhau suốt kiếp được lên sóng, cộng đồng mạng đã xôn xao vì tạo hình đẹp và một MV cổ trang hứa hẹn hoành tráng đến từ Hoà Minzy. Được biết, đây là sản phẩm tâm đắc nhất không chỉ trong suốt sự nghiệp nữ ca sĩ mà còn của cả đạo diễn đình đám Kawaii. Để làm nên được một sản phẩm hoàn thiện, Hoà Minzy đã trải qua nhiều khó khăn cùng ekip, cô nàng cũng vừa tâm sự về điều này bằng một “sớ” dài trên facebook.

Dòng trạng thái tâm sự về chuyện làm nhạc và quay MV Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Đầu tiên là về ca khúc do Mr. Siro sáng tác, cô nàng chia sẻ mình đã nhắn tin cho nhạc sĩ hồi cách đây 4 năm, vào ngày 11/6/2016, nhưng mãi đến hơn 1 năm sau anh mới trả lời tin nhắn và hẹn gặp. Lý do sau này được nhạc sĩ Em gái mưa giải thích là vì khi đó cảm thấy Hoà Minzy chưa thực sự chuyên tâm với nghề nên anh không muốn hợp tác.

Hoà Minzy trong hình tượng Nam Phương Hoàng Hậu.

Kế đến là phần MV, kinh phí là câu chuyện khó khăn nhất vì với kịch bản cổ trang lịch sử cùng các nhân vật có thật, Hoà Minzy không muốn đặt quảng cáo khiến khán giả mất mood khi xem, chính vì thế cô quyết định tự bỏ tiền 100%. Chưa dừng lại ở đó, MV đã bị dời lịch nhiều lần và thay đổi diễn viên chính đến 2 lần vì nhiều lý do. Đến phút chót, khi có sự động viên của em trai Đức Phúc, Hoà Minzy đồng ý tự thực hiện vai nữ chính - Nam Phương Hoàng Hậu dù áp lực rất nhiều.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất