Âm Nhạc

Hòa Minzy chính thức tái xuất với #KTCNSK: Nhạc gây 'sát thương' mạnh, MV chưa đã và spotlight dành cho 'trùm cuối' từng khiến Hương Giang… lao đao

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dự án lần này của Hòa Minzy hứa hẹn mang đến nhiều thành tích ấn tượng cho nữ ca sĩ.

Không thể cùng nhau suốt kiếp - Hòa Minzy

Đúng 20h ngày 13/5, dự án lớn nhất trong sự nghiệp của Hòa Minzy kết hợp Mr.Siro và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đã chính thức lên sóng trên kênh YouTube chính thức. Không thể cùng nhau suốt kiếp là ca khúc do nhạc sĩ Mr.Siro sáng tác, MV được thực hiện bởi ekip đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và theo như chính đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân thì đây là “MV đáng tự hào nhất” của anh.

Ngay từ khi công bố dự án, Hòa Minzy đã khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi cho biết MV sẽ được xây dựng theo câu chuyện có thật về cuộc đời của Nam Phương Hoàng Hậu. Và quả thật sau khi sản phẩm lên sóng, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự đầu tư khủng của Hòa Minzy về bối cảnh, trang phục đậm chất cung đình.

Tuy nhiên, về mặt nội dung của MV thì chưa thật sự được làm tới, dễ gây hụt hẫng vì thiếu cao trào. Dẫu biết e-kip đang bám sát vào các sự kiện lịch sử để viết ra kịch bản, nhưng xuyên suốt MV hoàn toàn thiếu đi những đoạn cao trào, chưa thật sự “gãi ngứa” được kỳ vọng khán giả. Sở hữu dàn cameo xịn sò như Đức Phúc, Erik và trùm cuối “Hân tiểu tam”, biên kịch hoàn toàn dư sức sáng tạo nên các tình tiết drama để tăng thêm sự hấp dẫn cho MV. Song có thể vì đây là sản phẩm dựa theo lịch sử, nên e-kip Hòa Minzy đã khá thận trọng, tránh những sự cố khó lường nếu cải biên.

Âm nhạc của Hòa Minzy lần này phải gọi là sự thử nghiệm táo bạo, được ăn cả ngã về không. Khi Mr. Siro đã quá nổi danh với những bản ballad sầu não thì giọng hát của Hòa Minzy cũng được kỳ vọng nhiều. Tất nhiên sẽ có những ý kiến trái chiều về lần kết hợp của Hòa Minzy và Mr. Siro, nhưng chung quy phần âm nhạc sẽ dễ ngấm nếu chịu khó nghe nhiều. Dù không có nhiều đổi mới, nhưng ít nhất Mr. Siro vẫn giữ được chất nhạc thương hiệu của mình và cách Hòa Minzy truyền đạt cảm xúc là vừa vặn.

Sau khi lên sóng, MV nhận về những tín hiệu khả quan (đi kèm những ý kiến chưa hài lòng), đa phần dành lời khen cho sự đầu tư nghiêm túc của Hòa Minzy. Đặc biệt, nhân vật “tiểu tam” do Karen Nguyễn một lần nữa “đại náo” mạng xã hội, vô vàn ý kiến bày tỏ sự “ngao ngán” dành cho công cuộc “Tuesday bền, khỏe và dai dẳng” của “cô Hân”. Thậm chí, có bình luận còn cho rằng: “Sau khi bị Hương Giang trừng trị, Hân tiểu tam đã xuyên không về quá khứ để giật chồng Hòa Minzy”, “Chị Hân nên làm chủ tịch Tuesday Entertainment“,…

Nhìn chung, lần tái xuất này của Hòa Minzy sẽ khiến cho người hâm mộ của cô nàng cảm thấy thích thú nhưng đối với những khán giả trung lập thì sẽ khắt khe hơn. Tuy nhiên, vẫn phải dành lời khen cho Hòa Minzy khi dám thử sức tái hiện lịch sử trong MV của mình. Giọng hát ngày càng cảm xúc, diễn xuất cũng vô cùng ấn tượng là những điểm cộng to lớn dành cho nỗ lực của nữ ca sĩ này. Dù hiệu ứng sản phẩm này có như mong đợi hay không, nhưng phải công nhận rằng đây chính là dự án đáng tâm đắc nhất sự nghiệp của Hòa Minzy.

Xem thêm: Mr. Siro x Hòa Minzy: Cảnh báo màn kết hợp mới hứa hẹn fan sẽ lại tốn khăn giấy nữa thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất