Âm Nhạc

“Họa mi nước Anh” Adele có thể sẽ ngưng đi tour vĩnh viễn?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ 30 tuổi sẽ không bao giờ trình diễn live nữa?

Mới đây, theo một số nguồn tin, nữ ca sĩ Adele đã nộp đơn tự nguyện giải thể công ty Remedy Touring LLP của mình. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như đây là không phải là đơn vị được lập ra để phục vụ cũng như quản lý lợi nhuận khổng lồ từ các chuyến lưu diễn triệu đô của cô nàng. Vì vậy, quyết định này hoàn toàn có khả năng đồng nghĩa với việc: Adele có thể sẽ ngừng đi tour vĩnh viễn.

Chúng ta sẽ không còn được thấy “họa mi nước Anh” trình diễn trên sân khấu live nữa chăng?

Theo các giấy tờ được công bố, lợi nhuận của công ty trên tính đến tháng một đã tiết lộ rằng, nữ nghệ sĩ đã kiếm được 142 triệu bảng chỉ từ các show diễn trong 2 năm 2016 và 2017. Đây là thành quả xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của cô ca sĩ Rolling in the Deep để có những màn trình diễn đầy năng lượng trong 123 đêm liên tiếp, phục vụ cho hơn 1,500,000 khán giả trong chuỗi tour diễn Adele Live Tour. Vì vậy, quyết định ngừng biểu diễn lần này (nếu là sự thật) là rất tiếc nuối khi hiếm có nghệ sĩ nào có được sức hút như Adele.

Mặt khác, với nhiều Daydreamer (cộng đồng fan Adele), đây không phải là thông tin quá bất ngờ vì Adele đã từng vài lần úp mở về quyết định “động trời” này. Trước đó, vào tháng 6 năm 2017, nữ ca sĩ 30 tuổi đã từng cảnh báo các fan của mình rằng rất có thể cô sẽ không bao giờ gặp lại họ trong bất kỳ một tour diễn nào nữa khi chủ nhân hit Hello thông báo cô sẽ tạm nghỉ để tập trung chăm sóc cậu con trai 5 tuổi của mình.

Trong lá thư tạm biệt của mình, cô chia sẻ: “Tôi biết tôi khá cực đoan với sự nổi tiếng và tất cả những thứ như vậy khi làm điều này nhưng đơn giản đó là tôi. Điều đó là bởi tôi muốn làm mọi người bất ngờ. Tôi muốn mình là nhân tố bất ngờ mỗi khi tôi trở lại nhưng thật khó để duy trì điều đó. Tôi sẽ nghỉ ngơi và sẽ hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ trong một khoảng thời gian. Tôi sẽ luôn hướng về điều đó (gia đình) nhưng tôi sẽ vẫn luôn viết nhạc, phát hành nó và tôi hy vọng rằng các bạn sẽ ở ngay đây. Có lẽ tôi sẽ không bào giờ gặp lại các bạn ở bất cứ live show nào khác, ai mà biết được chứ, nhưng tôi sẽ luôn ghi nhớ điều này đến hết cuộc đời tôi.”

“Họa mi nước Anh” cũng đã từng gửi kèm một tờ giấy ghi chú viết tay trong một buổi biểu diễn của cô tại sân vận động Wembley, tiết lộ rằng việc đi tour “không phù hợp” với bản thân cô cho lắm: “Vậy là đã 15 tháng trên đường và 18 tháng album 25 được ra mắt. chúng ta đã gần ở cuối con đường. Việc lưu diễn khá mệt mỏi và không phù hợp với tôi cho lắm. Tôi thật sự là kiểu người hướng về gia đình và có được niềm vui từ những điều nhỏ bé. Hơn thế nữa, Tôi đã từng có một lịch sử khá tồi tệ nhưng cũng tuyệt vời trong việc lưu diễn. Đến giờ thì nó vẫn vậy. Tôi đã hoàn thành 119 show và chỉ còn 4 buổi cuối cùng trước khi chạm đến con số 123. Điều này thật khó nhưng cũng vô cùng thú vị. Tôi chưa bao giờ làm một tour như thế này cho các bạn và thật may mắn khi có các bạn là động lực. Tôi muốn tour diễn cuối cùng của mình diễn ra ở London bởi tôi không chắc liệu mình sẽ còn lưu diễn nữa hay không và tôi muốn lần cuối cùng của mình diễn ra ở quê nhà.”

Lẽ nào rồi không đi tour nữa sao Adele ơi?

Rõ ràng, hành động đóng cửa công ty lần này của Adele đã thể hiện quyết tâm mạnh mẽ nhất trong việc dừng các chuyến lưu diễn của cô. Hy vọng, trong tương lai, cô nàng sẽ thay đổi quyết định để khán giả chúng ta có thể còn được chứng kiến những màn trình diễn live đỉnh cao như trước.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất