Âm Nhạc

Hoa hậu Khánh Vân tự tin trình diễn hit Đông Nhi, phản ứng của H'Hen Niê khiến fan thích thú

Thanh Phúc
Chia sẻ

H'Hen Niê một lần nữa thể hiện sự "cuồng" của mình dành cho những người đồng nghiệp.

Mặc dù là một nàng Hậu xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, thế nhưng H'Hen Niê vẫn không ít lần thể hiện mình là một fan girl chân chính của nhiều ca sĩ trong showbiz. Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến khán giả thích thú khi cổ vũ hết mình cho “đàn em” Nguyễn Trần Khánh Vân trên sân khấu trình diễn.

Cụ thể, H'Hen Niê đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại sân khấu trình diễn ca khúc Cô ba Sài Gòn của Khánh Vân và đi kèm là dòng caption đáng yêu: “Hay quá em ơi“. Chưa hết, nghe kỹ trong đoạn clip, H'Hen Niê đã liên tục hò hét khi theo dõi Khánh Vân trình diễn trên sân khấu.

Clip: Khánh Vân hát Cô ba Sài Gòn.

Có thể thấy được, Hoa hậu Khánh Vân không chỉ là người làm nóng sân khấu đêm nhạc mà còn là người khiến cho H'Hen Niê đứng ngồi không yên. Dù không hề tiết lộ, nhưng có lẽ nhiều người hâm mộ đã đoán được rằng H'Hen Niê cũng là một trong những fan cứng của giọng hát từ “cô em”.

Clip: H'Hen Niê cổ vũ Nguyễn Trần Khánh Vân nhiệt tình .

H’Hen Niê và Nguyễn Trần Khánh Vân ngoài việc là 2 nàng Hậu được nhiều người yêu thích, thì tồn tại trong 2 cô nàng này là một tình yêu âm nhạc nhiều lần được bộc lộ. Nếu như H’Hen Niê từng không ít hơn một lần thể hiện giọng hát của mình qua các bản cover mộc mạc, giản dị thì Khánh Vân cũng gây không ít ấn tượng với chất giọng ngọt ngào, tình cảm. Chắc chắn không ít khán giả và người hâm mộ mong chờ một ngày nào đó sẽ có dịp được thưởng thức một sản phẩm hoặc sân khấu kết hợp từ 2 cô nàng xinh đẹp, tài năng này.

Xem thêm: Diện đầm dạ hội 'chanh sả' nhưng Hoa hậu Khánh Vân vẫn cực 'lầy lội' với màn… bắn rap bá đạo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất