Âm Nhạc

Clip: Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân khoe giọng cực ngọt qua hit Mỹ Tâm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, cô nàng Nguyễn Trần Khánh Vân còn sở hữu một giọng hát "rất gì và này nọ".

Thời điểm hiện tại, Nguyễn Trần Khánh Vân có lẽ là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả sau khi cô chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chiến thắng của Khánh Vân tại cuộc thi năm nay đã nhận về khá nhiều sự đồng tình từ khán giả, sở hữu nhan sắc ngọc ngà, thần thái rạng rỡ cùng phong thái ứng xử chân thật, mộc mạc đã chiếm được tình cảm từ người xem.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức gọi tên Nguyễn Trần Khánh Vân.

Bên cạnh điểm cộng về những yếu tố để trở thành một Hoa hậu, thì ít ai biết rằng cô nàng Khánh Vân còn sở hữu tài lẻ ca hát khá ổn áp. Mặc dù rất hiếm khi chia sẻ những đoạn clip hát hò của mình lên mạng xã hội, thế nhưng sau khi nghe cô nàng này cất giọng, có lẽ nhiều người sẽ phải bất ngờ.

Đương kim hoa hậu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ mà còn có một giọng hát khá ổn.

Trong một đoạn clip được chia sẻ ghi lại hình ảnh của Khánh Vân cùng bạn bè tham dự một buổi tiệc, thời điểm này cô nàng vẫn chưa biết mình sẽ trở thành Hoa hậu tại một cuộc thi lớn. Trong một phút “cao hứng”, Khánh Vân đã chọn cover lại ca khúc Như một giấc mơ, bản hit đình đám của nữ ca sĩ Mỹ Tâm được rất nhiều người yêu thích.

Clip: Hoa hậu Khánh Vân cover bản hit Như một giấc mơ của Mỹ Tâm.

Mặc dù chỉ là hát cho vui, nhưng Khánh Vân đã khiến cho những người xung quanh vô cùng thích thú khi thể hiện khá tròn trịa bản hit của Mỹ Tâm. Từ những câu hát đầu tiên, Khánh Vân đã thể hiện được chất giọng ngọt ngào, dễ nghe và cho đến những đoạn cao trào của bài hát, cô nàng vẫn “cầm cự” khá ổn, dù đôi ba chỗ bị “choáng”. Từ việc cover Như một giấc mơ, có thể thấy được rằng cô nàng Khánh Vân này cũng là một trong những “fan cứng” của nàng Hoạ Mi tóc nâu, chắc chắn Mỹ Tâm cũng sẽ rất bất ngờ nếu như nghe được bài hát của mình qua giọng hát Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Mỹ Tâm chắc hẳn sẽ rất thích thú nếu xem được bản cover này từ Khánh Vân.

Mặc dù chưa thể hiện tài lẻ này của mình nhiều ở Miss Universe VietNam 2019, thế nhưng giọng hát của Khánh Vân xem ra cũng là một “vũ khí” lợi hại để chinh phục thêm nhiều hơn tình yêu từ khán giả. Hy vọng trong thời gian tới, Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ cho ra mắt nhiều hơn những bản cover khác, để khán giả có thể nhìn thấy và công nhận về một nàng Hậu tài sắc vẹn toàn sau H'Hen Niê.

Hy vọng sắp tới, cô nàng sẽ khoe nhiều hơn với khán giả về giọng hát của mình.

Xem thêm: Khánh Vân, Tường Linh và Thúy Vân 'đọ' giọng hát: Bạn về team 'chiến binh' Miss Universe VietNam nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất