Âm Nhạc

Hoa hậu Hương Giang và chuỗi sản phẩm âm nhạc không ngừng 'nâng cấp'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cuộc đời cô ấy là những ngày tháng nỗ lực hết sức mình, loạt sản phẩm âm nhạc chỉn chu này phần nào nói lên điều đó.

Việc đăng quang tại Miss International Queen 2018 của Hương Giang khiến đông đảo khán giả cả nước vỡ òa hạnh phúc. Xúc động vì cuối cùng Việt Nam cũng được gọi tên ở ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc; nghẹn ngào hơn vì mọi nỗ lực, đấu tranh của Hương Giang cũng đã được ghi nhận một cách xứng đáng.

Nói về sự miệt mài, cố gắng từng ngày từ Hương Giang thì không thể không nhắc tới loạt sản phẩm âm nhạc chỉn chu, trau chuốt cả về nội dung lẫn hình ảnh. Cùng xem lại những ca khúc ghi dấu ấn từng được phát hành từ Miss International Queen 2018.

Vì yêu mà cưới

Hương Giang cùng e-kip đã “lặn lội” tới tận hòn đảo du lịch Santorini danh tiếng của Hy Lạp để thực hiện sản phẩm âm nhạc cuối năm 2017. Khỏi phải nói những hình ảnh lên sóng mĩ mãn cỡ nào. Cô nàng còn “nâng niu” dự án này hết mực khi tự bỏ tiền túi 100% cho toàn bộ MV mà không có bất cứ sự tham gia của nhãn hàng nào. Đây chắc chắn là sản phẩm âm nhạc hoành tráng nhất bạn không nên bỏ qua từ Hương Giang.

Vì yêu mà cưới

Trong nhà kho

MV giản dị nhưng lại được các fan đặc biệt thích thú. Hương Giang vô tình chạm vào những cảm xúc trong quá khứ được lưu lại đủ đầy ở 1 nhà kho đầy kỷ niệm. Là chuyện tình yêu mà ai cũng có thể thấy mình trong đó: phút đầu gặp gỡ, những kỷ niệm kề bên và khoảnh khắc chia xa,… tất cả làm nên cảm xúc thật sự cho người xem MV này.

Thuận Nguyễn cùng Hương Giang kể câu chuyện tình yêu nhiều cảm xúc.

Trong nhà kho

Mùa để yêu thương

Tiếp tục là 1 sản phẩm âm nhạc chứng tỏ sự cầu thị và không ngừng “nâng cấp” bản thân mỗi ngày từ Hương Giang. Lần này là 1 phim ngắn được đầu tư “khủng” với nội dung và tình tiết hấp dẫn. MV là câu chuyện tình lãng mạn, chứa nhiều cung bậc cảm xúc nhưng được kể một cách thực, nhẹ nhàng. Hương Giang có màn hóa thân thú vị thành cô giáo thực tập trẻ trung và xinh đẹp. Trong quá trình giảng dạy tại trường đã nảy sinh tình cảm với một cậu học trò lạnh lùng cá tính. Câu chuyện tiếp diễn ra sao mời bạn xem ngay sản phẩm này.

Tạo hình của Hương Giang trong Mùa để yêu thương.

Với ca từ dễ nghe, giai điệu nhẹ nhàng và sự đầu tư về mặt hình ảnh, Mùa để yêu thương được cho là bước trưởng thành của nữ ca sĩ sau một thời gian theo đuổi con đường nghệ thuật.

Mùa để yêu thương

Em không hối tiếc

Sản phẩm âm nhạc nóng bỏng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng từ Hương Giang. Dự án 16+ này ngay khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ cư dân mạng. Dù hưởng ứng hay phản đối cũng không thể phủ nhận sự hết mình và chăm chút sản phẩm âm nhạc từ cô nàng.

Em không hối tiếc (ft. R.Tee)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất