Âm Nhạc

Hóa các tay đua điển trai, EXO khiến dân tình 'bấn loạn' chỉ trong 33 giây teaser vừa phát hành

Tùng Dương
Chia sẻ

Các anh chàng vừa khiến dân tình được một phen náo loạn khi vừa phát hành teaser cho ca khúc "Tempo".

Mới đây, kênh Youtube chính thức của SMTOWN đã đăng tải video teaser đầu tiên cho ca khúc sắp tới của EXO mang tên Tempo. Chỉ với 33 giây “nhá hàng”, các anh chàng đã khiến fan được một phen “điêu đứng” vì hình tượng những tay đua siêu ngầu lại cực kì điển trai trong ca khúc mới.

Teaser MV Tempo - EXO.

Tuy tất cả các phân cảnh trong teaser đều là đóng hộp, thế nhưng với hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt, tiếng xe nổ cực ngầu cùng chất lượng video lên đến 4K khiến đoạn nhá hàng MV Tempo trở nên sắc nét và “chất” hơn bao giờ hết. Hơn nữa, vẻ nam thần của cả 9 thành viên xuất hiện chớp nhoáng trên nền nhạc vô cùng bắt tai khiến người xem phải replay không ngừng.

Hiệu ứng ánh sáng vô cùng lạ mắt trong teaser.

Cả 9 thành viên đều hóa thân thành những tay đua siêu điển trai siêu ngầu:

Được biết, ca khúc Tempo nằm trong album thứ 5 của EXO mang tên Don't Mess Up My Tempo, sẽ được phát hành chính thức vào 16:00 ngày 2/11 tới đây (giờ Việt Nam). Mặc dù chưa lên kệ, thế nhưng album mới nhất của EXO đã chạm ngưỡng con số 1.1 triệu bản tiêu thụ dưới hình thức pre-order, giúp Don't Mess Up My Tempo trở thành album được pre-order nhiều nhất trong sự nghiệp của boygroup.

Don't Mess Up My Tempo đã vượt mặt album trước đó của họ là The War (với khoảng 807 nghìn lượt đặt trước).

Hãy cùng chờ xem các “tay đua” EXO sẽ “gây bão” K-Pop như thế nào khi MV Tempo được phát hành nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất