Âm Nhạc

Hồ Trung Dũng thêm một lần quá đỗi da diết cùng nhạc phẩm nổi tiếng của Lam Phương

Anh Min
Chia sẻ

Còn gì tuyệt hơn là đắm chìm trong không gian tĩnh lặng và thưởng thức giọng hát Hồ Trung Dũng với "Tình bơ vơ".

Mới đây nhất, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng tiếp tục gửi đến người hâm mộ tập 10 của dự án The Songbook do chính anh thực hiện. Sau hơn 2 tháng chương trình này lên sóng, anh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bởi lẽ, nhờ vào giọng ca mộc mạc của Hồ Trung Dũng mà mọi người có thêm nhiều cảm xúc, sự thư giãn, đắm chìm trong không gian âm nhạc nhẹ nhàng, du dương. Trong tập mới nhất, anh đã chọn ca khúc Tình bơ vơ, một nhạc phẩm được viết bởi nhạc sĩ Lam Phương, người có rất nhiều bài hát được yêu thích trong dòng nhạc trữ tình.

Tình bơ vơ - Hồ Trung Dũng

Đây cũng là ca khúc nhận được sự yêu thích của các nghệ sĩ, nhiều gương mặt nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Lệ Quyên, Đan Nguyên,… đã từng trình bày trên sân khấu. Dù các đồng nghiệp thể hiện khá thành công nhưng vốn là người yêu dòng nhạc trữ tình, Hồ Trung Dũng không thể bỏ lỡ một ca khúc hay như thế này trong kho tàng âm nhạc của mình.

Cũng trong không gian lung linh, nhiều ánh đèn cùng với ban nhạc, Hồ Trung Dũng truyền tải hết những cảm xúc của mình qua từng câu chữ, nốt nhạc. Anh chẳng dùng đến các kĩ thuật, chiêu trò mà luôn đặt tình cảm, sự mộc mạc, chân tình lên hàng đầu. Với anh, trong âm nhạc thì cảm xúc chân thật mới có thể gắn kết với khán giả.

Hồ Trung Dũng với phong cách lịch lãm quen thuộc trong bộ vest trắng.

Những ai yêu thích dòng nhạc trữ tình thì không nên bỏ qua tiếng hát của Hồ Trung Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất