Âm Nhạc

Hồ Quỳnh Hương và những lần quay trở lại đầy thuyết phục

Chia sẻ

Sự trở lại lần này của Hồ Quỳnh Hương trong vai trò giám khảo 'Nhân tố bí ẩn' mùa thứ hai là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói 'đẳng cấp là mãi mãi.

Hồ Quỳnh Hương được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Với thành tích đồ sộ từ các giải thưởng nhiều cuộc thi lớn đến những bản hit đình đám, Hồ Quỳnh Hương đã sớm ghi được dấu ấn của mình trong lòng các khán giả hâm mộ. 

Ho Quynh Huong 11

Hồ Quỳnh Hương là một ca sĩ tài năng và đầy bản lĩnh.

Khi tài năng, danh vọng chỉ là những điều bình thường trong cuộc sống

Sớm nổi tiếng với những thành tích đáng nể, đã có những lúc tần suất xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương dày đặc trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, một trong những điểm nhấn sự nghiệp mà Hồ Quỳnh Hương để lại rõ nét nhất là việc phát hành album Anh với hàng loạt bài hit có thể kể đến như Anh, Tình yêu mãi mãiQuỳnh gây chấn động các bảng xếp hạng thời điểm ấy.

Thành công nối tiếp của cô là vào năm 2011, liveshow Sắc Màu Hồ Quỳnh Hương diễn ra hai đêm tại sân vận động Lan Anh TP HCM và Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội được đánh giá là một liveshow tầm cỡ thể hiện đẳng cấp của Hồ Quỳnh Hương với nhiều dòng nhạc khác nhau bao gồm pop ballad sở trường, jazz, rock và tâm linh.

Ho Quynh Huong 15

Phần trình diễn với tạo hình ấn tượng của Hồ Quỳnh Hương trong liveshow đỉnh cao của mình vào năm 2011.

Tuy nhiên, ngay sau liveshow này, tần suất xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương đã giảm đi đáng kể. Có những lúc khán giả yêu nhạc, yêu giọng hát của Hồ Quỳnh Hương cứ ngỡ như cô đã 'giải nghệ', rời xa showbiz như lời mà 'đóa Quỳnh tinh khiết' đã từng bộc bạch trước đó.

Và những lần trở lại đầy thuyết phục

Khoảng thời gian từ năm 2011 đến trước năm 2013, thỉnh thoảng cô vẫn xuất hiện trên sóng truyền hình vẫn với phong thái đó và giọng hát đã làm nên thương hiệu Hồ Quỳnh Hương ngày nào. Theo như chia sẻ từ chính cô, đó là những lần mà do mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất, Hồ Quỳnh Hương đồng ý trở lại đóng góp tiết mục của mình vào chương trình. Rồi sau đó cô lại về với nơi an nhiên khi quyết định chọn con đường riêng để đi, con đường khác hẳn những nghệ sĩ khác.

Ho Quynh Huong 16

Hồ Quỳnh Hương vẫn nóng bỏng và đầy tự tin với lần tái xuất hiếm hoi trong chương trình 'Tuyệt đỉnh tranh tài'.

Ngoài ca hát, công việc kinh doanh lại sớm cuốn hút Hồ Quỳnh Hương ngay trong những ngày tháng mà vinh quang từ con đường âm nhạc vẫn đang rực rỡ nhất. Thời điểm này cũng là lúc Hồ Quỳnh Hương chọn việc ăn chay, ngồi thiền là sở thích của cá nhân mình để từ đó cô cảm thấy cuộc sống bình lặng và nhẹ nhàng hơn. 

Ho Quynh Huong 17

Cô chọn cách ngồi thiền, ăn chay để tâm mình tịnh và an yên hơn.

Năm 2013 được xem là năm trở lại đầu tiên của Hồ Quỳnh Hương sau khoảng thời gian vắng bóng khá lâu trên các sân khấu âm nhạc. Vẫn với một tình yêu nồng nàn trong công việc ca hát, cô cho ra mắt album Vol.8 Tĩnh lặng với không chỉ những bài hát về tình yêu đôi lứa mà sau khoảng thời gian dài 'sống cho mình', album của cô còn có những bài hát về tình yêu cuộc sống, con người và xã hội.

Ho Quynh Huong 18

Hồ Quỳnh Hương ngày trở lại ngọt ngào và sâu lắng hơn sau 2 năm 'tĩnh lặng'.

Nối tiếp của sự trở lại lần này, vào năm 2014, Hồ Quỳnh Hương chính thức đảm nhiệm vai trò giám khảo của chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên. Trước đó vào năm 2012, Hồ Quỳnh Hương đã từng xuất hiện trong chương trình khi là người trợ giúp đội thi của Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà mùa đầu tiên.

Ho Quynh Huong 19

'Nhen nhóm' với vị trí Huấn luyện trong chương trình Giọng hát Việt năm 2012 cùng đội của Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Ho Quynh Huong 20

Và trên cương vị giám khảo của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên năm 2014.

Với bản lĩnh và sự dày dạn bao năm đi hát cộng với những kiến thức chuyên môn vững chắc khi vừa hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo thanh nhạc, một lần nữa Hồ Quỳnh Hương khiến các khán giả truyền hình cũng như những fan hâm mộ thêm 'phát sốt'. Trên cương vị là Ban giám khảo nhưng cũng là người trực tiếp dẫn dắt các nhóm thí sinh về chuyên môn, Hồ Quỳnh Hương đã hoàn thành xuất vai trò huấn luyện viên, thể hiện rõ sự thuyết phục của mình trong cách hướng dẫn các thí sinh về đời sống cũng như bản lĩnh trên sân khấu.

Ho Quynh Huong 9

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận được trọn vẹn sự tin yêu từ khán giả nhờ chuyên môn và tâm huyết trong công việc của mình.

Nhưng rồi sau thành công của chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục 'vắng bóng'… và khán giả của cô lại có lý do để chờ đợi một sự trở lại hoành tráng hơn.

Ngày trở lại với đẳng cấp là mãi mãi

Trong những lần vắng bóng rồi xuất hiện, Hồ Quỳnh Hương luôn tạo được dấu ấn của riêng mình. Trên trang Facebook cá nhân của mình, cô và khán giả trung thành với Hồ Quỳnh Hương từ những ngày đầu vẫn giao lưu đều đặn với nhau. Thỉnh thoảng, Hồ Quỳnh Hương vẫn đăng lên những sản phẩm âm nhạc là món quà nho nhỏ dành tặng cho fan yêu thương của mình.

Ho Quynh Huong 21

Cô luôn có những sản phẩm nho nhỏ gửi tặng đến khán giả thương yêu của mình trên trang cá nhân trong khoảng thời gian tạm vắng bóng với showbiz.

Ho Quynh Huong 22

Và luôn rất nhiệt tình trả lời fan bằng tình cảm chân thành nhất.

Trong dự án mới vào năm nay - album Hương xưa 1, vì muốn tạo bất ngờ mà Hồ Quỳnh Hương đã 'phá lẻ' hai bài hát Cánh thiệp đầu xuânCâu chuyện đầu năm để gửi tặng trước đến các fan hâm mộ của mình. Đây cũng là một album ấp ủ khá lâu của nữ ca sĩ với thể loại nhạc xưa, sản phẩm hứa hẹn sẽ còn mở rộng sự yêu thích từ nhiều nguồn khán giả nghe nhạc hơn.

Ho Quynh Huong 23

Một Hồ Quỳnh Hương thanh khiết và trong trẻo trong album tuyển tập những bài hát Bolero kinh điển nhất.

MV Chỉ là anh thôi, một sản phẩm đánh dấu sự trở lại 'đầy ngôn tình' của Hồ Quỳnh Hương trong năm 2016. 

Vốn là nhạc của bộ phim điện ảnh Gái già lắm chiêu được công chiếu rộng rãi thời gian gần đây, MV lại càng nóng hơn bởi hình ảnh dịu dàng, đằm thắm và đầy nữ tính của Hồ Quỳnh Hương bên khung cảnh thiên nhiên rất 'tình'.

Ho Quynh Huong 5

Ho Quynh Huong 6

Vẻ dịu dàng, đằm thắm của Hồ Quỳnh Hương trong MV Chỉ là anh thôi.

Ngay sau đó, Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai chính thức trở lại và tiếp tục khiến khán giả thêm háo hức khi tiết lộ Hồ Quỳnh Hương là vị giám khảo đầu tiên ngồi vào chiếc ghế nóng, tiếp tục nằm trong “bộ tứ quyền lực” của chương trình.

Xfactor3

Bộ tứ quyền lực của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Xfactor8

Dàn Ban giám khảo đầy kinh nghiệm của Nhân tố bí ẩn năm nay.

Với vẻ ngoài tươi tắn trong những bộ trang phục do các nhà thiết kế đình đám của Việt Nam làm ra, Hồ Quỳnh Hương trên thảm đổ X-factor 2016…

Xfactor5

…rất nổi bật…

Xfactor6

Và tràn đầy tự tin cho sự trở lại lần này.

Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai với sự góp mặt của dàn Ban giám khảo đầy kinh nghiệm cũng như rất cá tính hứa hẹn sẽ có những phần trình diễn vô cùng đặc sắc nối tiếp mùa thứ nhất thành công hơn mong đợi.

Khán giả chắc chắn sẽ còn trông chờ hơn nữa vào một Hồ Quỳnh Hương thẳng thắn nhưng tâm huyết và giàu tình cảm trên chiếc ghế nóng này của chương trình. Hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ của mùa thứ nhất và sẽ có những đột phá mới mẻ hơn để đáp lại tình cảm mà những khán giả yêu thương đã dành cho cô suốt bấy lâu nay. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất