Âm Nhạc

Hồ Quỳnh Hương làm MV và 3 câu chuyện 'dở khóc dở cười' hậu phát hành

Thu Thảo
Chia sẻ

Tên MV là "Take It Easy" nhưng có vẻ mọi thứ lại chẳng dễ dàng như ý "cô chủ" mong muốn.

Tháng 5 vừa qua, Hồ Quỳnh Hương đã chính thức tái xuất sau thời gian vắng bóng bằng MV Take It Easy đầy sôi động. Thế nhưng, bên cạnh những ý kiến khen ngợi về giai điệu ca khúc và giọng hát đầy nội lực của Hồ Quỳnh Hương thì MV cũng gặp không ít những tình huống trớ trêu, gây tranh cãi trên mạng xã hội.

MV Take It Easy - Hồ Quỳnh Hương.

1. MV đạt 2 triệu lượt xem sau 1 ngày nhưng mất hút tại Top Trending

Thời điểm MV Take It Easy vừa ra mắt, sản phẩm này đã đạt 2 triệu views chỉ sau hơn 1 ngày lên sóng, đây là một con số vô cùng ấn tượng đối với một nghệ sĩ không hoạt động thường xuyên như Hồ Quỳnh Hương. Thế nhưng, chưa kịp ăn mừng sự thành công của ca khúc mới, MV đã nhận lại sự phản đối của công chúng vì cho rằng số view này “không tự nhiên”.

MV đạt 2 triệu lượt xem trong một ngày mà không lọt nổi top trending YouTube.

Theo đó, nhiều khán giả đưa ra bằng chứng rằng, dù MV đạt được thành tích nổi bật như thế nhưng vẫn không thể lọt vào top 50 trending trên kênh YouTube. Trong khi những sản phẩm lên sóng cùng thời điểm vẫn chệm chệ top trend. Chưa kể, MV đạt gần 2 triệu lượt xem trong một ngày nhưng chỉ vỏn vẹn có 10.000 like và hơn 200 dislike. Chính những điều bất thường này, nhiều khán giả đã cho rằng, MV mới của Hồ Quỳnh Hương đã có sự can thiệp đến lượng view từ phía sau.

2. Đang xem MV Mỹ Tâm thì… Hồ Quỳnh Hương xuất hiện

Tiếp sau câu chuyện MV đạt 2 triệu lượt xem trong 1 ngày nhưng lại không lọt nổi top trending, Hồ Quỳnh Hương lại tiếp tục bị nhắc tên trong một câu chuyện “dở khóc dở cười” khác. Theo đó, nhiều khán giả đã bất ngờ phát hiện ra rằng MV Take It Easy được chạy quảng cáo trên MV Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm.

MV Hồ Quỳnh Hương chạy quảng cáo trên MV của Mỹ Tâm.

Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm.

MV Chuyện như chưa bắt đầu - Mỹ Tâm.

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như trước đó mối quan hệ của Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm không trở nên bất hòa như khán giả vẫn thường nghĩ. Dù Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng thanh minh tình cảm giữa mình với “Họa mi tóc nâu” không sao cả nhưng việc hai nghệ sĩ này liên tục tránh mặt nhau tại các sự kiện càng khiến người hâm mộ nghi ngờ. Cho nên, chính vì vậy mà việc MV Hồ Quỳnh Hương chạy quảng cáo trên MV Mỹ Tâm lại là một câu chuyện thú vị của nhiều khán giả.

3. Sau 3 tháng, lượng Dislike biến mất một cách “thần kì”

3 tháng sau, những tưởng mọi chuyện đã êm xuôi thế nhưng “số nhọ” vẫn cứ “đu bám” Hồ Quỳnh Hương khi một lần nữa cô được “gọi tên” trong câu chuyện “dở khóc dở cười” khác. Mới đây nhất, nhiều khán giả bỗng phát hiện ra lượng dislike của Take It Easy bỗng “không cánh mà bay” từ khi nào. Thời điểm vài ngày sau khi ra mắt, MV này chỉ có 7,3 ngàn lượt thích nhưng lại có đến 5 ngàn lượt dislike. 3 tháng sau, dù lượt view vẫn tăng nhưng dislike thì đã biến mất.

Lượng dislike thời điểm vừa ra mắt MV.

Lượng dislike của MV Take It Easy sau 3 tháng.

Sự việc này cùng với những câu chuyện trước đó càng khiến người hâm mộ tin rằng đã có một “thế lực bóng đêm” vào đó nhúng tay vào MV của Hồ Quỳnh Hương. Nếu không phải như vậy thì làm sao một MV với hơn 5 ngàn lượt dislike bỗng chốc xuống 0 thần kì như vậy?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất