Âm Nhạc

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi thành công rồi mới gặp Bảo Anh, cả hai không có kỷ niệm nào hợp để phải kể trong sách'

Tùng Dương
Chia sẻ

Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ về việc Bảo Anh không hề xuất hiện trong cuốn tự truyện viết về cuộc đời anh chàng.

Chiều ngày 8/4, buổi họp báo ra mắt tự truyện đầu tay trong sự nghiệp của Hồ Quang Hiếu mang tên Đổi thay đã diễn ra tại TP.HCM. Những câu chuyện được hé lộ trong cuốn sách này theo như anh chàng chia sẻ là phản ánh đến 80% cuộc đời mình. Cũng chính vì thế mà không ít người thắc mắc tại sao chuyện tình giữa anh và nữ ca sĩ Bảo Anh - một trong những cặp đôi đình đám showbiz Việt một thời và gắn liền với nhiều năm sự nghiệp của anh chàng lại không hề được đề cập đến trong cuốn tự truyện này, Hồ Quang Hiếu đã lần đầu giải thích trong buổi họp báo này.

Hồ Quang Hiếu tại sự kiện họp báo ra mắt sách Đổi thay.

Anh chàng chia sẻ: “Có nhiều người hỏi tại sao truyện không nhắc tới Bảo Anh. Thì thực ra câu chuyện của Hiếu là đánh dấu sự may mắn của mình trên con đường ca hát. Khi mà Hiếu thành công trong sự nghiệp rồi thì mới quen Bảo Anh nên không nhắc vào truyện. Mình muốn kể là những cái khó khăn, chông gai trong quá khứ cho tới lúc đạt được thành công thôi, còn đến lúc gặp được Bảo Anh rồi thì cả hai không gặp khó khăn gì cả“.

Clip Hồ Quang Hiếu chia sẻ lí do Bảo Anh không xuất hiện trong cuốn tự truyện đầu tay của mình.

Đổi thay là cuốn tự truyện kể về hành trình không hề dễ dàng của Hồ Quang Hiếu với rất nhiều câu chuyện cảm động, những sự vươn lên của chính bản thân để có được thành công như ngày hôm nay. Việc anh chàng và Bảo Anh quen nhau tuy cũng là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của nam ca sĩ nhưng lại không liên quan đến những trải nghiệm, góc khuất trong quá khứ nên có lẽ đây là lí do mà Hồ Quang Hiếu không muốn đưa câu chuyện tình đẹp ngày nào vào cuốn sách đầu tay trong sự nghiệp của mình.

Đổi thay là cuốn tự truyện chứa rất nhiều câu chuyện cảm động, những sự vươn lên của chính bản thân Hồ Quang Hiếu để có được sự đồng hành, ủng hộ của khán giả đến ngày hôm nay

Đây là tự truyện đầu tay của Hồ Quang Hiếu viết về những khó khăn, góc khuất trong quá khứ nên nam ca sĩ không muốn đưa câu chuyện tình đẹp với Bảo Anh vào trong cuốn sách này.

Nếu là một fan của Hồ Quang Hiếu thì hãy chuẩn bị sở hữu ngay cho mình cuốn tự truyện về cuộc đời anh chàng nhé!

MV Tim anh thắt lại - Hồ Quang Hiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất