Âm Nhạc

Hồ Ngọc Hà sắp 'tung chiêu' trong đêm trao giải Zing Music Award

Chia sẻ

150 ngôi sao nổi tiếng của làng showbiz Việt ở nhiều lĩnh vực như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, Trấn Thành, Tiên Tiên... sẽ đổ bộ đêm gala trao giải ZMA.

Đêm vinh danh các tác phẩm, gương mặt nổi tiếng ở lĩnh vực âm nhạc trực tuyến Zing Music Award sẽ diễn ra vào ngày 11/1, tại nhà thi đấu Quân khu 7. Ở 5 mùa giải qua, sự kiện này đã gây tiếng vang nhờ cách tổ chức quy mô, nhiều tiết mục độc đáo, hội tụ một “rừng” sao Việt. Năm nay, gala ZMA hứa hẹn còn mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa.

Mở đầu đêm trao giải là một chuỗi những tiết mục “đinh” trong 2015, tạo thành bản mash - up độc đáo và ấn tượng, phản ánh toàn cảnh bức tranh âm nhạc của giới trẻ, được kết lại khéo léo bởi vũ đạo nóng bỏng của nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. 

ZMA (2)

150 nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Tiên Tiên, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu… sẽ cùng hội tụ trên sân khấu này. Bên cạnh đó, các ca khúc đình đám trên bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến năm qua như Say You Do; Vợ người ta; Ấn nút nhớ, thả giấc mơ… qua bàn tay “biến hoá” của đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hải Phong sẽ mới lạ và ấn tượng hơn so với bản gốc mà bạn từng biết.

ZMA (15)

Thu Minh

ZMA (14)

Đàm Vĩnh Hưng

ZMA (6)

MC Trấn Thành, Hà Lê và Phúc Bồ sẽ biến gala ZMA 2015 trở thành một buổi tiệc âm nhạc đậm tính hài hước. Với những bộ cánh phá cách, nhiều câu chuyện “tâm tình” nhẹ nhàng nhưng không kém phần dí dỏm, họ sẽ mang đến cho người xem tràng cười thú vị.

ZMA (13)

Sơn Tùng M-TP

ZMA (3)

Tóc Tiên

ZMA (12)

Phan Mạnh Quỳnh

ZMA (16)

Tiên Tiên

ZMA (17)

Văn Mai Hương

ZMA (5)

Phúc Bồ

ZMA (4)

Hà Lê

ZMA (1)

Bùi Bích Phương

Đây là lần đầu tiên ZMA được tổ chức tại nhà thi đấu Quân khu 7 với sức chứa gần 5.000 khán giả. Không gian tổ chức rộng hơn năm trước đã tạo điều kiện cho đạo diễn Phạm Hoàng Nam thỏa sức sáng tạo tại lễ trao giải năm nay. Một sân khấu có chiều dài đến 26m, với thiết kế gồm 3 măm xoay trượt chuyển động đầy tinh tế. Nhờ thế, những thần tượng nghệ thuật sẽ xuất hiện trên sân khấu một cách rất bất ngờ thay vì đi từ trong cánh gà ra như các chương trình nghệ thuật thông thường. Phần background sân khấu là dàn đèn led khổng lồ mang đến hình ảnh màu sắc, biến hóa góp phần tăng hiệu ứng thị giác cho các tiết mục biểu diễn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất