Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng làm show 12 tỉ, vé siêu VIP giá 20 triệu đồng

Hương Ngân
Chia sẻ

Đó là 2 trong số rất nhiều thông tin hấp dẫn được tiết lộ trong buổi họp báo công bố liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

Chiều 13/9, Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kíp đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội để công bố về liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát với tên gọi Diamond Show diễn ra vào 1-2/10 (Nhà hát Hòa Bình - TP HCM) và 15/10 (Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội). Bên cạnh những chia sẻ về show diễn, Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn tiết lộ những con số “khủng” mà anh và cả ê-kíp mất ăn mất ngủ chuẩn bị.

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng bỏ ra 12 tỷ đồng để đầu tư cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng bỏ ra 12 tỷ đồng để đầu tư cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

20 năm bước chân vào con đường ca hát, Đàm Vĩnh hưng đã kinh qua tất cả những cung bậc cảm xúc thăng trầm của nghề nghiệp, tận hưởng những dư vị ngọt ngào của đỉnh cao danh vọng… Dẫu là thời điểm nào, nam ca sĩ vẫn là một cái tên chưa bao giờ hết hot trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Chính vì thế, dù tổ chức liveshow rất nhiều lần nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tự tin sẽ không làm khán giả thất vọng dù là phần nghe hay phần nhìn khi đến với Diamond Show.

20 năm là con số khá đủ cho một người ca sĩ như tôi đã đi qua. Mỗi một thời điểm chúng ta có cái nhìn, cái hay cái đẹp khác nhau. Và dĩ nhiên, thứ đi sau bao giờ cũng chỉn chu hơn cái trước… Tôi luôn làm sao để sức sáng tạo của mình trở thành vô hạn và liveshow lần này, tôi muốn được chinh phục thêm một ngọn núi nữa...” - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Ê-kíp thực hiện Diamond Show.

Ê-kíp thực hiện Diamond Show.

Diamond Show sẽ dẫn dắt khán giả ngược thời gian, chìm đắm vào những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được khán giả Việt Nam yêu thích. Chương trình bao gồm 26 ca khúc trong đó có tới 24 bài hát là nhạc ngoại lời Việt, chỉ có 2 ca khúc KhôngẢo ảnh là “thuần Việt”.

Với màu sắc âm nhạc rất đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng muốn một lần nữa khẳng định vị thế độc tôn của mình qua hình ảnh người nghệ sĩ đa năng khi có tới 5 nhạc sĩ hòa âm phối khí tên tuổi: Việt Anh, Anh Khoa, Bảo Lư, Hoàng Anh và Vĩnh Tâm. Ngoài nhân vật chính là Mr. Đàm, Diamond Show còn quy tụ lượng khách mời hùng hậu trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh và Bảo Anh. Mỗi ca sĩ có một màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng đều được Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng giao bài hát theo kiểu “đo ni đóng giày” phù hợp với từng chất giọng, phong cách âm nhạc của mỗi người.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ - người đã gắn bó, đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng từ năm 2008 trong liveshow Dạ tiệc trắng cho đến bây giờ.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ - người đã gắn bó, đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng từ năm 2008 trong liveshow Dạ tiệc trắng cho đến bây giờ.

Hồ Ngọc Hà...

Hồ Ngọc Hà…

Hay Noo Phước Thịnh đều là những người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

Hay Noo Phước Thịnh đều là những người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

Vốn là người tỉ mỉ và yêu cái đẹp, Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư cho các vũ công hơn 600 bộ trang phục cầu kỳ, tổng giá trị gần 4 tỷ đồng. Riêng trang phục của Đàm Vĩnh Hưng được chăm chút hơn, bên cạnh 4 nhà thiết kế làm việc không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho nam ca sĩ. Bản thân anh cũng không quản ngại đường xá xa xôi, ngồi xe nhiều giờ liền chỉ để tới gặp NTK cho Lady Gaga để lựa chọn trang phục hoành tráng nhất tại Diamond Show. Theo tiết lộ của đạo diễn Trần Vi Mỹ, tính tới thời điểm hiện tại, chi phí chuẩn bị cho Diamond Show ước tính lên tới 12 tỷ đồng.

Tất cả những thứ trong show diễn đều không lặp lại lần thứ 2. Trang phục, đôi giày của dancer cũng không được sử dụng cho bài thứ hai. Bài hát nào thì dùng trang phục, giày, bông tai đó… Không lặp lại bất cứ thứ gì.” - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định thêm.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng hạnh phúc "khoe" với mọi người anh được một đơn vị làm tặng tượng sáp cho anh bằng chính kích cỡ, con người thật của mình. Và tượng sáp này sẽ được đặt ở sảnh Nhà hát Hòa Bình. "Họ làm kỹ lắm. Thậm chí, tôi còn phải thoát ý để có thể lấy số đo chuẩn nhất." - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng hạnh phúc “khoe” với mọi người anh được một đơn vị làm tặng tượng sáp cho anh bằng chính kích cỡ, con người thật của mình. Và tượng sáp này sẽ được đặt ở sảnh Nhà hát Hòa Bình. “Họ làm kỹ lắm. Thậm chí, tôi còn phải thoát y để có thể lấy số đo chuẩn nhất.” - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.

Những ngày này, Đàm Vĩnh Hưng nỗ lực tập luyện, ăn uống để có sức khỏe vừa nhảy vừa hát live 26 ca khúc.

Những ngày này, Đàm Vĩnh Hưng nỗ lực tập luyện, ăn uống để có sức khỏe vừa nhảy vừa hát live 26 ca khúc.

Cũng trong buổi họp báo, khá nhiều người lo ngại với giá vé Super Vip cao nhất tại Diamond Show là 20 triệu đồng, liệu Mr. Đàm có bán được không? Nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn đầy tự hào thông báo toàn bộ vé Super Vip ở TP HCM đều đã được bán hết sạch.

Diamond Show là một liveshow được "Ông hoàng nhạc Việt" và ê-kíp lên kế hoạch trước đó khá lâu.

Diamond Show là một liveshow được “Ông hoàng nhạc Việt” và ê-kíp lên kế hoạch trước đó khá lâu.

Đúng như tên gọi, Mr. Đàm muốn thực hiện một chương trình âm nhạc theo cách nói ví von của anh "thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá!".

Đúng như tên gọi, Mr. Đàm muốn thực hiện một chương trình âm nhạc theo cách nói ví von của anh “thật lộng lẫy, thật diêm dúa và thật làm quá!”.

Tất cả các yêu stoos từ âm nhạc, khách mời, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang phục, vũ công... đều được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Tất cả các yếu tố từ âm nhạc, khách mời, sân khấu, âm thanh, ánh sáng, trang phục, vũ công… đều được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

160914musicdvh-7

Đàm Vĩnh Hưng tự tin làm khán giả thỏa mãn cả nghe và nhìn khi đến với liveshow.

Đàm Vĩnh Hưng tự tin sẽ làm khán giả thỏa mãn cả nghe và nhìn khi đến với liveshow.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất