Âm Nhạc

Hồ Ngọc Hà bề ngoài mạnh mẽ và uy quyền thế thôi!

Tít Trắng
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ trong dự án mới nhất vừa được hé lộ.

Phim ngắn Gửi người yêu cũ được thực hiện để giới thiệu cho 2 ca khúc của Hồ Ngọc Hà đang làm mưa làm gió và trụ vững trong các BXH âm nhạc là Gửi người yêu cũ (Nguyễn Hồng Thuận) và Chạy theo lý trí (Vương Anh Tú). Đây là 2 bài hát nằm trong album Love Songs 3 đã phát hành vào cuối tháng 9 vừa qua và nhận được sự đánh giá cao với hình thức thu live đồng bộ cùng ban nhạc Hoài Sa với 10 nhạc công.

HNH

Phim ngắn Gửi người yêu cũ do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn, thực hiện trong vòng 4 ngày tại TP.HCM và Long Hải, phim ngắn sẽ chia làm 2 phần với 2 ca khúc hit.

MV Gửi người yêu cũ phiên bản phòng thu.

Với hình ảnh là một tổng biên tập tạp chí thời trang, Hồ Ngọc Hà và stylist Kelbin Lei đã chuẩn bị hơn 12 bộ trang phục. Đây là những thiết kế mới nhất của các nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Hình ảnh trong phim của Hồ Ngọc Hà được chăm chút khá kỹ lưỡng, từng phân cảnh toát lên thần thái nữ quyền sang trọng, quyến rũ. Bên cạnh đó là những phân đoạn đau khổ, cam chịu khi tình yêu không trọn vẹn.

hnh

Tất cả những cảm xúc hỷ nộ ái ố của tình yêu được Hồ Ngọc Hà diễn tả tinh tế và khá điện ảnh.

hnh3

Tuy bề ngoài luôn mạnh mẽ, uy quyền trong công việc nhưng với tình yêu thì lại mong manh và yếu đuối.

hnh4

Phim ngắn Gửi người yêu cũ là sản phẩm tiếp theo đánh dấu 1 năm hoạt động miệt mài và hiệu quả của Hồ Ngọc Hà với nhiều liveshow cá nhân, album cùng DVD liên tục được đón nhận và yêu thích.

hnh5

Phim ngắn sẽ được chính thức ra mắt khán giả vào cuối tháng này sau gần 2 tháng thực hiện.

Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trên trường quay phim ngắn:

12

13 19 22 1

8 10

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất