Âm Nhạc

Hồ Ngọc Hà: 'Hương và Khuê sẽ đến cổ vũ tinh thần cho Hà trong Love Songs'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Đêm nhạc 'Love Songs' diễn ra tối nay tại Hà Nội của Hồ Ngọc Hà đang nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả, cùng SAOstar trò chuyện với nữ ca sĩ trước khi chương trình đầy cung bậc cảm xúc này diễn ra.

Sau thành công của liveshow Love Songs tại TP HCM, Hồ Ngọc Hà và e-kip đang ráo riết chuẩn bị để đem đến những màn trình diễn nhiều màu sắc nhất cho khán giả Hà Nội vào tối nay (29/7). Hãy cùng nghe nữ HLV xinh đẹp của The Face Việt Nam bật mí những thông tin thú vị trước giờ G:

HoNgocHa (5)

Hồ Ngọc Hà trong buổi tổng duyệt tối qua.

- Được biết quyết định đem Love Songs đến với khán giả thủ đô đã mang lại nhiều áp lực cho Hồ Ngọc Hà, sau thời gian dài chuẩn bị thì cảm xúc lúc này của bạn thế nào?

- Thú thật trước đó không chỉ áp lực, Hà còn cảm thấy hồi hộp và lo lắng cho đêm diễn tại Hà Nội này. Dù nhiều lần biểu diễn ở đây nhưng để mang đến đêm nhạc của riêng mình thật trọn vẹn lại là một cảm xúc khác. Cũng may lịch làm việc dày đặc cùng các buổi tập luyện kĩ lưỡng với ban nhạc khiến Hà vơi bớt đi thời gian để lo lắng. Hơn nữa, tin vui khi tất cả số vé đã được đặt mua và bán hết khiến Hà càng thêm tràn đầy năng lượng, sẵn sàng để có thể mang đến một đêm diễn thật nhiều cảm xúc cho khán giả Hà Nội ngay lúc này.

- Những ồn ào trong chương trình The Face đang diễn ra có ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị cũng như tinh thần của Hồ Ngọc Hà cho đêm nhạc tối nay?

- Khoảng thời gian qua nhờ có nhiều điều thú vị của The Face, Hà lại tích lũy thêm được những trải nghiệm mới mẻ cho bản thân và cuộc sống. Nhưng cuộc chơi chỉ là một cuộc chơi, kết thúc chương trình rồi ai cũng trở về với cuộc sống của mỗi người. Hà cũng vậy, Hà còn con đường dài trong đời sống âm nhạc của riêng mình nên những điều đó thực sự không ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, đôi khi nhờ hiệu ứng từ dư luận dù có đôi chút ồn ào mà đã giúp Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương hay Lan Khuê được khán giả ấn tượng và nhớ đến như một lợi ích truyền thông chương trình mang lại.

Bên cạnh đó, Hà tập trung tập luyện liên tục cho Love Songs nên cũng không thể theo dõi The Face nhiều. Chương trình đang được mọi người chú ý và tranh cãi, với Hà, Hương và Khuê thì đó là những bình luận về nội dung chương trình chứ không ảnh hưởng đến mối quan hệ như một số người nghĩ. Trong đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội, Hương và Khuê cũng nhiệt tình tranh thủ sắp xếp đến thưởng thức và ủng hộ tinh thần cho Hà.

HNH

Bộ ba HLV xinh đẹp rạng ngời của The Face Việt Nam 2016.

- Trở lại với liveshow tối nay, động lực nào giúp Hồ Ngọc Hà có thể tự biên tập và làm đạo diễn âm nhạc cho Love Songs chứ không phải ai khác?

- Mỗi bài hát như lời tự sự mà Hà sẽ kể cho khán giả nghe nên không ai làm tốt phần này ngoài bản thân mình. Chỉ Hà mới hiểu khán giả của mình cần gì và muốn gì. Và đối với Hồ Ngọc Hà, cái gì mình tặng cho người khác cũng phải đích thân làm nó mới ý nghĩa và giá trị. Bên cạnh đó, Hà cũng có những người bạn, những cộng sự, cả 1 e-kip phía sau hỗ trợ rất nhiều để mình có thể làm chủ sân khấu thật tốt trong live show Love Songs tại Hà Nội này.

- Đêm nhạc tại Hà Nội có những điểm khác biệt nào với đêm đã diễn ra ở HCM?

- Ngay từ sự xuất hiện của 2 khách mời quan trọng đối với Hà là danh ca Tuấn Ngọc và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã là điều khác biệt lớn nhất. Họ sẽ cùng Hà hát ca khúc do chính Hà chọn, những bản tình ca mà lần đầu tiên các bạn được lắng nghe trên sân khấu. Bên cạnh đó, thị hiếu âm nhạc của khán giả Hà Nội hoàn toàn khác so với TP HCM nên hơn 60% nội dung bài hát được thay đổi để phù hợp với không khí ở Hà Nội. Thậm chí, Hà cũng phải suy nghĩ những câu chuyện mới sẽ kể cho khán giả Hà Nội nghe để có thể mang lại điều mới mẻ cho chương trình. Còn cụ thể ra sao xin cho Hà được phép chia sẻ trong đêm diễn tối nay.

HNH-Love

Hà Hồ sẽ mang tới nhiều bất ngờ thú vị trong Love Songs diễn ra tại Hà Nội tối nay.

- Lý do gì Hồ Ngọc Hà lại quyết định mời 2 khách mời có vẻ trái ngược nhau về màu sắc âm nhạc như vậy?

- Với anh Tuấn Ngọc - nghệ sĩ mà Hà rất yêu thích. Hà ngưỡng mộ giọng hát của anh đến nỗi chỉ ước được một lần hát lót cho anh, nay lại được anh may mắn nhận lời tham gia làm khách mời trong đêm nhạc, đó là vinh dự lớn của Hà trong sự nghiệp ca hát. Với Noo Phước Thịnh - người em đồng nghiệp thân thiết và đáng quý, ở Noo luôn có sự vươn lên và học hỏi để đạt được thành công như ngày hôm nay. Hà trân trọng và yêu quý Noo nên luôn muốn Noo đồng hành trên con đường âm nhạc của mình. Hà tin chính sự trái ngược về màu sắc âm nhạc của hai khách mời đặc biệt này sẽ giúp đêm nhạc đa dạng và đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả hơn.

- Hồ Ngọc Hà có đủ tự tin khi song ca cùng Tuấn Ngọc?

- Nếu không tự tin làm sao Hà dám mời anh song ca chứ (Cười). Thật ra Hà cũng có một chút hồi hộp bởi lần đầu song ca cùng anh, hơn nữa lần này anh không trình diễn những bài tình ca của mình mà sẽ hát ca khúc do Hà chọn lựa. May mắn đến thời điểm này sự lựa chọn của Hà vẫn khiến anh Tuấn Ngọc hài lòng và háo hức cho tiết mục sắp tới. Riêng bản thân mình, Hà cũng đã cố gắng tập luyện kĩ lưỡng cùng ban nhạc trước khi ra Hà Nội để có những phần trình diễn chỉn chu nhất.

- Làm cách nào bạn thuyết phục được Tuấn Ngọc - “đỉnh núi hát tình ca” tạm từ bỏ Riêng một góc trời để hát hit của mình vậy?

- Hà mời anh Tuấn Ngọc bằng tất cả sự chân thành của mình. Anh là một người nghệ sĩ mà Hà luôn yêu mến và ngưỡng mộ từ rất lâu rồi. Khi anh nhận lời và còn cho biết thêm Hà là ca sĩ đầu tiên trong nước anh song ca cùng thì Hà đã rất hào hứng.

HoNgocHa (1)

Hồ Ngọc Hà và danh ca Tuấn Ngọc sẽ có màn song ca nhiều bất ngờ trong chương trình tối nay.

- Phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh có gì đặc biệt hơn những màn kết hợp trước đây?

- Nếu như trước đây khán giả đã quen hình ảnh Hà và Noo Phước Thịnh “quẩy” hết mình với những bản nhạc sôi động, ăn ý trong từng động tác vũ đạo trên sân khấu, thì lần này Hà giúp Noo quay trở lại với hình tượng mà người hâm mộ vẫn ưu ái gọi là “Nam thần ballad”. Khán giả yêu thích Noo Phước Thịnh không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn ở chất giọng đặc biệt ấm áp và tối nay, giọng ca ấy sẽ còn lạ lẫm hơn qua những câu chuyện Love Songs của Hà.

HoNgocHa (4)

Noo Phước Thịnh cùng kể câu chuyện tình yêu qua tiếng hát với Hà Hồ trong Love Songs Hà Nội.

- Bạn sẽ trình làng “đứa con tinh thần” mới ngay trong đêm nhạc tối nay chứ? Và đó có phải là Gửi người yêu cũ - ca khúc đang nhận được nhiều quan tâm chỉ với vài câu hát được bật mí trong Love Songs HCM?

- Tất nhiên sẽ là một bài hát mới đặc biệt “chiêu đãi” cho khán giả Thủ đô như sự tri ân của Hà dành cho Hà Nội - mảnh đất Hà đã học tập và trưởng thành với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Còn đó có phải là Gửi người yêu cũ không thì cùng chờ xem Love Songs lần này của Hà nhé (Cười).

- Sau sự thỏa thích với Ballad trong những đêm Love Songs, liệu sẽ có một MV nhạc dance từ Hồ Ngọc Hà được ra mắt?

- Hà không bao giờ đóng khung mình vào một hình ảnh nhất định. Hà thích tìm kiếm những cái mới để thử thách bản thân. Sẽ có một MV nhạc dance với sự kết hợp của nhiều yếu tố: âm nhạc, vũ đạo và thời trang. Đặc biệt hơn, đây không chỉ là sản phẩm của riêng Hà mà còn như món quà kỉ niệm Hà dành cho các thành viên trong team The Face. Một sản phẩm minh chứng cho sự làm việc nghiêm túc của team Hồ Ngọc Hà. Chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ trước sự lột xác và trưởng thành của team Hồ Ngọc Hà trong MV này.

Cám ơn Hồ Ngọc Hà về những chia sẻ chân thành, chúc bạn cùng e-kip sẽ có một đêm Love Songs tại Hà Nội thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất