Âm Nhạc

Hồ Ngọc Hà đi chân đất 'ba mặt một lời' tỏ tình với Phạm Hương, Lan Khuê

Hương Ngân
Chia sẻ

Màn giao lưu hài hước của ba HLV The Face Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

Sau một thời gian dài chuẩn bị và ấp ủ, cuối cùng đêm nhạc Love Songs của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã diễn ra vào tối 29/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Trước đêm diễn, nữ HLV The Face - Gương mặt thương hiệu đã tiết lộ đêm nhạc của mình ở thủ đô sẽ có sự xuất hiện của Phạm Hương và Lan Khuê bay từ TP HCM ra xem. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, hai người đẹp không ngừng hò reo, cổ vũ và hát theo Hồ Ngọc Hà. Bất ngờ, trong lúc đang giao lưu với khán giả, Hồ Ngọc Hà đã mời cả Phạm Hương và Lan Khuê lên sân khấu để “ba mặt một lời” sau những ồn ào ở tập 6 The Face vừa qua. “Các em có cãi nhau gì không, nói đi, chị đứng ở đây nghe các em” - Hồ Ngọc Hà hóm hỉnh đùa Phạm Hương và Lan Khuê.

Hồ Ngọc Hà đi chân đất giao lưu với Lan Khuê, Phạm Hương.

Hồ Ngọc Hà đi chân đất giao lưu với Lan Khuê, Phạm Hương.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thừa nhận dù ngồi gần Phạm Hương và Lan Khuê chấm điểm nên phải giả vờ chững, bản lĩnh chứ thực ra cô lại xao xuyến trước cái đẹp của hai mỹ nhân này. Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ hỏi hai đàn em: “Hãy quên mình là Hoa hậu đi nhé, em yêu nhiều chưa?”. Nếu Lan Khuê ngượng ngùng thừa nhận: “Em yêu chỉ có một nhưng lại rất nhiều“. Trong khi đó, Phạm Hương lại tự tin: “Em yêu nhiều gần giống chị. Em nghe chị hát và cảm nhận được điều đó”.

Hồ Ngọc Hà hỏi thật lòng hai người đẹp: "Có bao giờ ước người yêu của mình nói ra hết những thắc mắc, câu hỏi mà mình muốn hỏi...".

Hồ Ngọc Hà hỏi thật lòng hai người đẹp: “Có bao giờ ước người yêu của mình nói ra hết những thắc mắc, câu hỏi mà mình muốn hỏi…”.

Lan Khuê thừa nhận không yêu nhiều được như Hồ Ngọc Hà nhưng với cô dù yêu nhiều hay ít thì ai cũng đều mong hàng ngày được nghe những lời yêu thương

Lan Khuê thừa nhận không yêu nhiều được như Hồ Ngọc Hà nhưng với cô dù yêu nhiều hay ít thì ai cũng đều mong hàng ngày được nghe những lời yêu thương.

Còn Phạm Hương lại hài hước cho rằng Hồ Ngọc Hà đang tỏ tình với mình.

Còn Phạm Hương lại hài hước cho rằng Hồ Ngọc Hà đang tỏ tình với mình.

Đáp lại lời chia sẻ của đàn em, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng công khai "tỏ tình" với Phạm Hương và Lan Khuê ngay trên sân khấu với ca khúc Ngày mai em đi.

Đáp lại lời chia sẻ của đàn em, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng công khai “tỏ tình” với Phạm Hương và Lan Khuê ngay trên sân khấu với ca khúc Ngày mai em đi.

"Vậy thì em đứng yên đây để nghe chị tỏ tình tiếp với em. Để chị biết rằng khi yêu anh ấy sẽ nói với em điều này, em sẽ thấy thế nào..." - Hồ Ngọc Hà nói với Phạm Hương.

Vậy thì em đứng yên đây để nghe chị tỏ tình tiếp với em. Để chị biết rằng khi yêu anh ấy sẽ nói với em điều này, em sẽ thấy thế nào…” - Hồ Ngọc Hà nói với Phạm Hương.

Kết thúc màn “tỏ tỉnh”, Hồ Ngọc Hà khẳng định khi yêu Phạm Hương lẫn Lan Khuê đều rất rụt rè bởi cả hai đều không dám nhìn thẳng vào mắt cô. “Cứ giữ sự rụt rè ấy khi yêu, các em sẽ hạnh phúc hơn chị” - Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ tới hai đàn em. Tuy nhiên, Phạm Hương lại ngại ngùng trả lời đàn chị: “Em sợ em yêu chị mất! Nếu em giống chị nhìn thấy gái rung động thì phải làm sao đây?“. Giọng ca Sao ta lặng im nhẹ nhàng đáp: “Không sao cả“.

IMG_6055

Lan Khuê và Phạm Hương cổ vũ hết mình cho đàn chị.

Lan Khuê và Phạm Hương cổ vũ hết mình cho đàn chị.

IMG_6048

Màn "tỏ tình" của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả không ngừng hò reo.

Màn “tỏ tình” của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả không ngừng hò reo.

Nữ ca sĩ cho rằng hai đàn em không dám nhìn thẳng vào mặt mình.

Nữ ca sĩ cho rằng hai đàn em không dám nhìn thẳng vào mặt mình.

IMG_6027

Biểu cảm đáng yêu của Lan Khuê dành cho Hồ Ngọc Hà.

Biểu cảm đáng yêu của Lan Khuê dành cho Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Video

Hương Ngân

Tin mới nhất