Âm Nhạc

Hit mới toanh '7 Rings' của Ariana Grande dính nghi án đạo nhái ca khúc từ … 9 năm trước?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Thị phi dường như chưa bao giờ chịu buông tha cô ca sĩ nổi tiếng.

Vừa qua, nữ ca sĩ đình đám Ariana Grande đã bất ngờ tung ra đĩa đơn tiếp theo mang tên 7 Rings từ album Thank u, next. Ngay lập tức, ca khúc trên đã trở thành chủ đề bàn tán nóng nhất trong cộng đồng mạng khi nó đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của “tiểu diva ngày nào”.

MV 7 Rings cán mốc hơn 40 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày ra mắt.

Xuyên suốt bản nhạc dài khoảng 3 phút, qua phần lời và những hình ảnh táo bạo trong MV, cô nàng liên tục khoe khoang về sự giàu có đến mức “điên rồ” của bản thân. Cùng chất nhạc bắt tai, hợp xu hướng, giọng ca vẫn đỉnh như ngày nào, bài hát đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng fan của cô nàng nói riêng và người nghe nhạc nói chung. MV 7 Rings đã tiếp nối sự thành công của hit Thank u, next để mang hơn 40 triệu lượt xem chỉ trong 2 ngày.

MV Pretty Boy Swag.

Tuy vậy, chưa vui mừng được bao lâu, Ariana đã vướng ngay nghi án “đạo nhái” ca khúc Pretty Boy Swag của nam rapper Soulja Boy. Nhiều người dùng Twitter cho hay, họ cảm thấy phần flow của 7 Rings không khác bản hit năm 2010 là bao. Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu của cộng đồng mạng xoay quanh sự vụ lần này:

“Ariana ăn cắp flow của Soulja Boy”

“Tôi chắc chắn không phải người duy nhất nghe thấy flow của Pretty Boy Swag trong bài hát mới của Ariana Grande.”

“Ok, nếu bạn không tin rằng Soulja Boy là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong nền công nghiệp âm nhạc, hãy nghe thử ca khúc mới của Ariana Grande 7 Rings và sau đó nghe Pretty Boy Swag mà xem”

Trong khi đó, nam rapper Soulja Boy đã nhanh chóng chiếm tâm điểm của tuần vừa rồi. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, anh tin rằng âm nhạc của mình đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ và chính anh đã đặt nền móng cho họ để thành công như bây giờ. Nguyên văn phát ngôn có phần ngạo mạn của nam nghệ sĩ 29 tuổi:

“Khi tôi mới bắt đầu, tôi đã khá tệ nhưng giờ nhìn mọi người xem, họ đã làm những gì tôi đã từng làm. Tôi là lý do vì sao tất cả những nghệ sĩ đó được chú ý, họ nên cảm ơn tôi.” 

Nam rapper không ngần ngại “tố” Ariana Grande đã ăn cắp sản phẩm của mình.

Khi được hỏi về lùm xùm đạo nhái liên quan đến ca khúc của mình, anh chàng cũng không ngần ngại thể hiện thái độ giận dữ và khẳng định Ariana đã “ăn cắp” ca khúc của mình mà không xin phép. Anh liên tục công kích cô ca sĩ trẻ trên mạng xã hội với những dòng tweet nặng nề như:

“Cô là một tên trộm.”, “Lol, dừng việc ăn trộm câu từ của tôi đi!”, “Trả tiền tác quyền cho tôi đi.”

Hiện tại, phía Ariana Grande vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Mặc cho những lùm xùm gàn đây, 7 Rings được dự đoán sẽ chiếm ngôi đầu bảng Billboard Hot 100 tuần sau. Liệu ca khúc này có thể vượt mặt Thank u, next?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất