Âm Nhạc

Hit mới allkill đến 70 lần, iKON vẫn ‘ngậm ngùi’ nhường cúp cho Red Velvet

Bảo Duy
Chia sẻ

iKON và Red Velvet đang là 2 cái tên gây bão Kpop thời điểm hiện tại.

Sàn đấu Kpop đầu năm đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ từ 2 gương mặt trẻ trung đến từ Big3: iKON và Red Velvet. Trong khi Red Velvet đạt con số view MV ấn tượng trên Youtube với Bad Boy thì Love Scenario của iKON lại làm mưa làm gió trên các BXH nhạc số Hàn Quốc.

Theo thống kê gần nhất, hit mới từ “gà chiến” nhà YG đã đạt Perfect Allkill (PAK) đến lần thứ 70 trên iChart (nơi tổng hợp 6 trang nhạc số hàng đầu). Thành tích vô cùng ấn tượng này giúp iKON lọt top 5 nghệ sĩ có số lần đạt PAK cao nhất từ trước đến nay.

iKON vừa chạm đỉnh iChart lần thứ 70.

iKON biểu diễn Love Scenario tại Inkigayo ngày 28/1.

Tuy nhiên, trên các show âm nhạc hàng tuần, ưu thế lại đang thuộc về Red Velvet. Bad Boy vừa giúp girlgroup nhà SM giành chiếc cúp thứ 4 trên Inkigayo chiều nay (11/2) và iKON mới chỉ chiến thắng một lần duy nhất. Lý do khiến iKON không đấu lại Red Velvet bởi nhóm không quảng bá Love Scenario rộng rãi, đồng nghĩa với việc iKON không có nhiều điểm trình diễn. Bên cạnh đó, thành tích trên trận địa nhạc số của Red Velvet chỉ đứng sau iKON và lượt view MV Bad Boy cao hơn cũng giúp các cô gái có thêm phần lợi thế.

Bad Boy vượt qua Love Scenario trên Inkigayo chiều 11/2, giúp Red Velvet có chiến thắng thứ 4. Chương trình hôm nay không phát sóng để nhường chỗ cho Thế vận hội Olympic mùa đông Pyeongchang.

Bad Boy - Red Velvet

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất