Âm Nhạc

Hit lịch sử của DBSK được tái hiện ‘sởn da gà’ bởi thành viên SS501

Tâm Đào
Chia sẻ

Heo Young Saeng (SS501) đã khiến các Kpop fan bất ngờ khi hát hit của nhóm nhạc ‘đối thủ’ một thời DBSK.

Tập phát sóng mới nhất của show truyền hình gây nhiều tiếng vang trong thời gian gần đây - Duet Song Festival đã quy tụ một loạt giọng ca nội lực như Heo Young Saeng (SS501), Song Ji Eun (Secret), thành viên nhóm nhạc huyền thoại S.E.S - Bada, Na Yoon Kwon, John Park và Im Jung Hee.

duet-song-festival1

Các cặp đôi đã cùng cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đầy cảm xúc với màn rượt đuổi điểm số “nghẹt thở”.

Trong chương trình, mỗi nghệ sĩ cùng với người bạn diễn không phải người nổi tiếng làm mới lại một ca khúc tự chọn, sau đó các khán giả có mặt trong trường quay sẽ trực tiếp chấm điểm chọn ra cặp đôi thắng cuộc. Người xem đã được chứng kiến hàng loạt bản cover mới mẻ cùng màn rượt đuổi điểm số nghẹt thở giữa cặp đôi của John Park với I Don’t Care (2NE1), cặp đôi của Bada với Like Being Hit By A Bullet (Baek Ji Young), Im Jung Hee với Dream (Cho Yong Pil) và Na Yoon Kwon với Proposal (Noel).

mirotic

Tuy nhiên, giọng ca chính của SS501 mới chính là “trùm cuối”.

Tuy nhiên, Heo Young Saeng mới chính là “trùm cuối”. Trình diễn cuối cùng, thành viên SS501 cùng người đồng đội đã đem đến bất ngờ lớn khi chọn ca khúc Mirotic - bản hit đình đám một thời gắn liền với đỉnh cao sự nghiệp DBSK. Giọng hát đầy nội lực của cả hai khiến nhiều khán giả “sởn da gà”, đặc biệt là ở các đoạn cao trào. Có thể thấy trong suốt phần trình diễn, Heo Young Saeng và Lee Jung Hyuk luôn nhận được những tràng vỗ tay trầm trồ không ngớt.

Tiết mục cover Mirotic của Heo Young Saeng cùng bạn diễn.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Mirotic phiên bản Young Saeng đã nhanh chóng “đánh phá” các trang nghe nhạc trực tuyến tại Hàn Quốc. Bản audio đầy đủ của phần trình diễn:

https://youtu.be/DShCXAqfnA4

Kết quả, màn trình diễn “sởn da gà” này xuất sắc đạt được 453 điểm, Heo Young Saeng cùng đồng đội trở thành cặp đôi giành chiến thắng trong đêm. Sau khi kết thúc tiết mục, Young Saeng khiến nhiều khán giả xúc động khi chia sẻ: “Đây là chiến thắng đầu tiên tôi giành được trong suốt 6 năm qua”. Được biết, 6 năm qua SS501 rơi vào trạng thái “đóng băng” hoạt động, nam ca sĩ cùng nhóm nhỏ SS301 chỉ mới có sự trở lại trong thời gian gần đây.

Heo-Young-Saeng

Young Saeng đã có những chia sẻ xúc động.

Tiết mục của Young Saeng không chỉ khiến các Kpop fan bất ngờ bởi DBSKSS501 từng được coi là “kỳ phùng địch thủ” khi hai nhóm còn hoạt động. Sự lựa chọn của thành viên SS501 hẳn đã làm cộng đồng Cassiopeia cảm thấy được an ủi phần nào khi scandal của Park Yoochun đang có những diễn biến ngày càng phức tạp.

Mirotic-Cover-dbsk-16260745-1000-625

Tiết mục của thành viên SS501 như “món quà” an ủi cộng đồng fan DBSK trong thời điểm khó khăn này.

Mirotic đình đám một thời của DBSK.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất