Âm Nhạc

Ca khúc của Baekhyun (EXO) bỗng dưng làm loạn BXH MelOn vì trùng tên với địa điểm nghi vấn hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo

Thanh Phúc
Chia sẻ

Baekhyun bất ngờ trở thành "ngư ông đắc lợi" giữa câu chuyện hot nhất Kpop hôm nay.

Sáng nay, thông tin Kang Daniel và Jihyo (Twice) đang hẹn hò được Dispatch đưa ra khiến fan vô cùng ngạc nhiên và hoang mang. Dispatch đưa tin rằng cả hai bắt đầu mối quan hệ từ đầu năm 2019 và nhờ có tiền bối thân thiết với cả hai đã “làm mai” cho. Bên cạnh đó, Dispatch đã đăng tải kèm những tấm ảnh buổi hẹn hò ở Hannam-dong của Kang Daniel và Jihyo. Sức nóng của câu chuyện này chắc chắn sẽ không cần phải bàn cãi gì nhiều, tuy nhiên có một sự việc “ngoài lề” khá thú vị cũng khiến cho nhiều người chú ý. Đó chính là Baekhyun (EXO) cùng với ca khúc UN Village của mình đã bất ngờ quay lại thống trị realtime MelOn giữa thời điểm người người nhà nhà đang hóng hớt thông tin về cặp đôi trai tài gái sắc kia.

Ca khúc UN Village của Baekhyun bất ngờ quay lại thống trị realtime BXH MelOn giữa thời điểm nổ ra câu chuyện hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo.

Lí do ca khúc của Baekhyun bất ngờ làm loạn trên BXH này chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngã ngửa. Không biết là vô tình hay có sự tiên đoán từ trước mà tên ca khúc UN Village bất ngờ trùng khớp một cách rập khuôn với nơi mà Dispatch phát hiện ra chuyện hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo. Cụ thể, nơi hẹn hò bí mật của cặp đôi chính là căn hộ riêng của Kang Daniel ở khu UN Village. Dispatch tiết lộ thêm chi tiết cả hai gặp nhau mỗi tuần một lần dù lịch trình bận rộn do Kang Daniel phải chuẩn bị album solo còn Twice phải đi lưu diễn world tour. Hiện JYP Ent lẫn KONNECT vẫn đang xác nhận lại thông tin này.

Nơi Kang Daniel và Jihyo bị bắt gặp…

Chính là căn hộ riêng của center quốc dân tại khu UN Village.

Và bất ngờ thay, nó lại trùng tên với ca khúc mới nhất của Baekhyun.

Tưởng chừng đây là câu chuyện riêng của cặp đôi trên nhưng không ai ngờ Baekhyun lại trở thành “ngư ông đắc lợi” trong sự việc này. Ca khúc UN Village tưởng chừng đã giảm nhiệt vì ra mắt cách đây khá lâu bỗng dưng lại trỗi dậy theo cách không ai ngờ tới thế này. Trên các diễn đàn về Kpop, ca khúc của Baekhyun cùng với chuyện tình của Kang Daniel và Jihyo đang trở thành một combo được share kịch liệt. Với sức cộng hưởng từ câu chuyện cực hot này, ca khúc của Baekhyun hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên những bất ngờ trong vài ngày tới.

Baekhyun bất ngờ được hưởng lợi trong câu chuyện cực hot này.

Xem thêm: Cực nóng: Dispatch công bố hình ảnh hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất