Âm Nhạc

Hit bị mượn mà không hề hay biết: Netizen phẫn nộ, đứng về phía Andiez Nam Trương và đồng loạt kêu gọi report

Minh Khôi
Chia sẻ

Bạn nghĩ thế nào về trường hợp này?

Những ngày vừa qua, sản phẩm Anh đang ở đâu đấy anh được chế lại bằng việc mượn giai điệu, sáng tác lại lời và đặt tựa đề có tên Con đang ở đâu đấy con đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh.

Và mới đây, nhạc sĩ sáng tác ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh - Andiez Nam Trương (Á quân Sing My Song 2018) đã tỏ ra khá bức xúc trên trang cá nhân khi người thể hiện bản cover này lại đưa hoàn toàn ekip sản xuất Anh đang ở đâu đấy anh vào phần credit giới thiệu sản phẩm của mình mà không có bất kỳ một sự xin phép nào. Andiez cũng khẳng định bản thân anh và e-kip không hề biết sự tồn tại của bản cover này.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã vào bài đăng của Andiez Nam Trương bày tỏ sự đồng cảm cũng như phẫn nộ trước hành động của e-kíp trên.

Có khán giả góp ý khá nhẹ nhàng như thế này….

Nhưng cũng có khán giả còn kêu gọi nam nhạc sĩ phải “hung dữ lên”….

Ngay trong phần bình luận, Andiez cũng đã đính chính một số thông tin, đồng thời bày tỏ nỗi buồn của anh khi ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh bị “vay mượn” một cách thiếu tôn trọng thế kia.

Có khán giả lại xem đây là hành động ăn cắp chất xám và vi phạm quyền sở hữu trí tuệ nghiêm trọng.

Có một số người thì bày tỏ ý kiến công tâm hơn, bày tỏ sự nuối tiếc với hành động sai lầm của e-kíp trên.

Khá nhiều khán giả lại gợi ý có phần… manh động hơn như thế này!

Andiez có một năm 2018 rất thành công với khá nhiều bản hit do chính tay anh sáng tác như: Đóa hoa hồng, Tận cùng của nỗi nhớ và có lẽ thành công nhất chính là Anh đang ở đâu đấy anh. Hi vọng anh sớm giải quyết được lùm xùm trên để có thể chuyên tâm với những dự án âm nhạc bùng nổ hơn trong năm 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất