Âm Nhạc

Nicki Minaj vừa tung ảnh quay MV mới, khán giả đã gọi tên Cardi B vì điều này!

Anne
Chia sẻ

Chỉ là một hình ảnh hậu trường MV Hot Girl Summer của Nicki Minaj mà đã khiến nhiều người nghĩ ngay đến "kẻ thù" của cô - Cardi B!

Sau một thoáng im lặng trên đường đua âm nhạc, chị đại làng rap Nicki Minaj đã trở lại với sản phẩm mới Hot Girl Summer kết hợp cùng Megan Thee Stallion và Ty Dolla $ign. Ngay khi một bức ảnh hậu trường MV được đăng tải, nhiều khán giả đã nghĩ ngay đến Cardi B vì cả hai đều có điểm tương đồng về trang phục.

Ảnh bìa single Hot Girl Summer

Hot Girl Summer của bộ ba Megan, Ty Dolla và Nicki Minaj đã trình làng bản audio vào ngày 9/8 vừa rồi. Sau đó vài giờ, Nicki Minaj cũng đăng tải một hình ảnh chụp cùng cô bạn Megan Thee Stallion trên Instagram. Chẳng rõ vô tình hay cố ý mà trang phục của hai cô nàng lại có nhiều điểm tương đồng với trang phục mà Cardi B và nhóm City Girls đã mặc trong MV Twerk ra mắt vào 6 tháng trước. Có lẽ do cuộc đối đầu nảy lửa giữa Nicki Minaj và Cardi B đã khiến nhiều khán giả trở nên “nhạy cảm” hơn khi cho rằng Nicki Minaj đang có ý bắt chước Cardi B!

Hình ảnh mới nhất của bộ đôi Megan và Nicki Minaj.

Hình ảnh của cặp đôi Cardi B và Yung Miami trong MV Twerk.

Có vẻ như trang phục “da hổ” dạo này rất được ưa chuộng ở Hollywood?

Hot Girl Summer (bản audio) - Megan Thee Stallion ft Nicki Minaj ft Ty Dolla $ign

Twerk - Cardi B ft City Girls

Sự trùng hợp về trang phục trong cả 2 MV có lẽ sẽ bình thường nếu như Nicki Minaj và Cardi B không có những chuyện ẩu đả, mỉa mai nhau trong quá khứ. Liệu rằng nhờ vào bộ trang phục “da hổ” ấy, Hot Girl Summer có “vượt mặt” Twerk của Cardi B?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin mới nhất