Âm Nhạc

Fan xót xa hình ảnh ‘gầy trơ xương’ của Hitomi (IZ*ONE) sụt cân quá độ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những hình ảnh gầy gò của Hitomi (IZ*ONE) được các fan lẫn cư dân mạng chia sẻ liên tục.

Kết thúc lùm xùm thao túng phiếu bầu, nhóm IZ*ONE tiếp tục hoạt động trở lại với album BLOOM*IZ còn đang dở dang trước đó. Để có được màn comeback thuận lợi, các thành viên IZ*ONE đã phải luyện tập với cường độ cao. Cộng với độ dày của lịch trình sẽ rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của IZ*ONE. Điển hình là gần đây, các fan không khỏi xót xa trước hình ảnh gầy gò của Hitomi (IZ*ONE).

Hình ảnh gầy gò của Hitomi (IZ*ONE) được các fan lẫn cư dân mạng chia sẻ liên tục.

Nhóm IZ*ONE trong concept comeback gần đây.

MV FIESTA của IZ*ONE.

Theo đó, hình ảnh gầy gò của Hitomi (IZ*ONE) được các fan lẫn cư dân mạng chia sẻ liên tục. Những tấm ảnh ghi nhận thể trạng của Hitomi gần đây khi comeback cùng với IZ*ONE sau thời gian dài vắng bóng. Người hâm mộ không thể không bắt đầu lo lắng về việc cô nàng Hitomi giảm cân qúa mức. Thêm vào đó là lịch trình, cường độ luyện tập khiến Hitomi hốc hác.

Phần cánh tay và chân lộ rõ xương của Hitomi.

Một số cư dân mạng đề cập rằng dường như Hitomi đã sụt cân rất nhiều, trông rất khác so với lần đầu tiên ra mắt với IZ*ONE. Khi còn là thực tập sinh tham gia Produce 48 cho đến khi được debut cùng IZ*ONE, người hâm mộ đặc biệt yêu quý hai chiếc má phúng phính của Hitomi, hay gọi vui là 2 cục mochi. Vậy nhưng gần đây, hai gò má cũng gầy bớt đi, nhất là ở phần cánh tay và xương sườn, thấy rõ sự hốc hác của Hitomi.

Hai chiếc má phúng phính ngày trước của Hitomi.

Phần vai quá gầy của Hitomi gây chú ý.

Trước đó, thành viên MinJu cũng đã bày tỏ sự lo lắng sau khi thấy Hitomin đã thật sự ăn rất ít. Với tình trạng hiện tại, người hâm mộ lo lắng Hitomi không đủ sức khỏe để chạy lịch trình dài sắp tới, dễ kiệt sức. Fan Nhật Bản cũng cho biết rằng các từ khóa tìm kiếm liên quan đến Hitomi trên Twitter “ăn kiêng”, “lo lắng” cũng như “hốc hác”. Fan mong Hitomi sẽ có sự điều chỉnh trong chế độ ăn uống để sức khỏe ổn định, tiếp tục hoạt động tốt cùng nhóm IZ*ONE.

Thành viên MinJu từng bày tỏ sự lo lắng cho Hitomi khi cô ăn quá ít.

Fan hi vọng Hitomi không gặp vấn đề sức khỏe với chế độ ăn kiêng quá mức cộng lịch trình dày đặc.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất