Âm Nhạc

Fan thở phào với hình ảnh Wendy tươi tắn ngày trở lại với công việc đặc biệt sau thời gian điều trị chấn thương

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi vui mừng với những hình ảnh gần đây của Wendy sau khi xuất viện.

MV Psycho của Red Velvet.

Tháng 12 năm ngoái, Wendy (Red Velvet) đã bị chấn thương nặng khi tập luyện cho chương trình 2019 SBS Gayo Daejeon. Vào thời điểm đó, SM Entertainment tiết lộ rằng Wendy đã ngã từ trên sân khấu, bị gãy xương chậu và cổ tay phải, cũng như bị thương ở mặt. Cô đã phải tạm dừng mọi lịch trình cùng Red Velvet trong khoảng ba tháng để được điều trị tại bệnh viện. Thời gian gần đây, sức khỏe của Wendy cũng dần hồi phục hơn và cô đã được xuất viện. Đặc biệt hơn, fan đã rất vui mừng khi nhìn thấy hình ảnh gần đây của Wendy với công việc mới hậu điều trị chấn thương vô cùng đặc biệt. Đó chính là người đọc sách, kể chuyện cho một chương trình radio.

Hình ảnh gần đây của Wendy với công việc mới hậu điều trị chấn thương đang được các fan chia sẻ rất nhiều.

Theo đó, hình ảnh gần đây của Wendy với công việc mới hậu điều trị chấn thương là trở thành một người đọc sách, kể chuyện tại chương trình MBC Radio with Book. Trong lần phát sóng gần đây nhất, Wendy đã đọc quyển sách Alice's Adventures in Wonderland của Louis Carroll. Trước khi bắt đầu câu chuyện, cô nàng chào thính giả bằng một giọng nói tươi sáng: “Xin chào. Đây là Wendy của Red Velvet“. Câu nói tuy đơn giản nhưng cũng khiến các fan vô cùng vui mừng và an tâm. Dường như đã rất lâu rồi họ mới lại được nghe giọng nói ngọt ngào của Wendy.

Wendy đã làm việc rất nghiêm túc với vai trò mới tại MBC Radio with Book.

Đã rất lâu fan chưa được nghe giọng của Wendy.

Sau khi phát sóng, chương trình phát thanh đã tải lên hình ảnh của Wendy của buổi thu âm trên trang Instagram chính thức của họ. Nụ cười tươi tắn của Wendy đã trấn an rất nhiều đến những người hâm mộ đang lo lắng cho sức khỏe của cô. Các fan mong rằng Wendy sớm hồi phục sức khỏe hoàn toàn để có thể sớm quay lại sân khấu cùng với các thành viên Red Velvet, tiếp tục gửi đến khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc tuyệt vời.

Nụ cười tươi tắn của Wendy đã giúp fan rất an tâm.

Chương trình MBC Radio with Book với giọng đọc của Wendy

Hãy cùng ủng hộ Wendy trong những hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất