Âm Nhạc

Ấm lòng nhìn hình ảnh mới nhất của Jack, fan nghẹn ngào: 'Chàng trai ơi mau khỏe nhé…'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã khiến người hâm mộ bớt lo lắng hơn với chia sẻ mới đây.

Tối ngày 8/1, cộng đồng người hâm mộ của Jack đã vô cùng bất ngờ khi nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình sau khoảng thời gian ồn ào trước đó. Cụ thể, Jack đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh selfie đi cùng dòng caption: “Nhớ lắm“. Không khó để nhận ra đây chính là lời nhắn gửi của Jack đến người hâm mộ của mình khi đã để họ lo lắng trong suốt những ngày vừa qua.

Trong hình ảnh chia sẻ, có thể nhìn thấy gương mặt của Jack khá rạng rỡ, điều này khiến người hâm mộ phần nào cảm thấy an tâm hơn sau những thông tin về việc anh nhập viện điều trị trước đó. Dường như tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ ở thời điểm hiện tại đã ổn hơn rất nhiều.

Hình ảnh mới nhất của Jack.

Hình ảnh được nam ca sĩ đăng tải sau ít phút đã nhận về hàng ngàn lượt like và chia sẻ, điều này phần nào minh chứng cho việc tình cảm người hâm mộ dành cho Jack vẫn rất lớn. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã gửi đến Jack những lời động viên, hỏi han sức khỏe của nam ca sĩ. Đa phần đều bày tỏ sự an tâm khi nhìn thấy những hình ảnh hiện tại của Jack.

Với hình ảnh mới nhất của Jack sau những ồn ào vừa qua, người hâm mộ đang rất đặt kỳ vọng về việc nam ca sĩ sẽ nhanh chóng quay lại với các hoạt động âm nhạc trong thời gian tới.

Xem thêm: Phía K-ICM lên tiếng về tin nhắn đe doạ Jack đang lan truyền: 'Tất cả là giả mạo và hoàn toàn sai sự thật'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất