Âm Nhạc

Cộng đồng mạng xôn xao về bức ảnh cùng caption khó hiểu 4 ngày trước khi Sulli tự tử

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phải chăng Sulli đã âm thầm thông báo về quyết định của mình?

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã được một phen rúng động trước thông tin cựu thành viên nhóm nhạc F(x) - Sulli được phát hiện đã qua đời. Cụ thể, truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin Sulli tự tử và cảnh sát đang tiến hành các thủ tục điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Thông tin Sulli qua đời đang khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Thông tin đã khiến cho người hâm mộ của Sulli không tin vì quá sốc, tuy nhiên sau đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng đây là sự thật. Theo thông tin ban đầu cho biết, một người bạn thân của Sulli đã tìm thấy xác của nữ ca sĩ tại một căn hộ ở Seongnam, nguyên nhân được dự đoán là do Sulli tự tử..

Một người bạn xác nhận đã tìm thấy thi thể của Sulli tại căn hộ ở Seongnam.

Cộng đồng mạng bắt đầu lùng sục lại những bài đăng trước đó của Sulli trước khi nữ ca sĩ qua đời. Cụ thể, bức ảnh gần đây nhất của Sulli được đăng tải vào 4 ngày trước với dòng caption ngắn gọn: “Red” (Màu đỏ). Nhiều người bắt đầu suy đoán rằng đây có thể là thông báo ngầm của Sulli cho quyết định của mình vì màu đỏ rất có thể ám chỉ đến “máu”. Thậm chí vẻ mặt của Sulli trong bức ảnh chụp này bây giờ nhìn lại đã khiến cho một số cười không khỏi ám ảnh và tiếc thương cho nữ ca sĩ.

Bức ảnh cuối cùng của Sulli 4 ngày trước khi qua đời với dòng caption ngắn gọn đầy khó hiểu: “Red“.

Cách đây không lâu, Sulli xuất hiện trên một chương trình phỏng vấn và khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi cho biết mình đang phải đấu tranh với việc rối loạn cảm xúc. Sulli cho biết mình đã cố tỏ ra rất ổn bên ngoài nhưng bên trong thì lại là một tâm hồn hoàn toàn trống rỗng. Những tưởng đây chỉ là chia sẻ của Sulli vì áp lực công việc dày đặc, nhưng đến khi sự việc đáng tiếc xảy ra người ta mới bắt đầu nhìn ra được những gì nữ ca sĩ đã chịu đựng trong thời gian qua.

Trước đó Sulli từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng mình đang cố tỏ ra ổn nhưng bên trong thì lại trống rỗng.

Sulli ra mắt vào năm 2009 với tư cách là thành viên thuộc nhóm nhạc nữ f(x), đến năm 2014 cô quyết định rời nhóm và phát triển sự nghiệp solo của mình. Sản phẩm âm nhạc gần đất của Sulli mang tên Goblin sau khi ra mắt đã nhận về những hiệu ứng tích cực của người hâm mộ, đồng thời đây cũng là MV debut solo của nữ ca sĩ.

Goblin - Sulli

DEAN - 하루살이 (dayfly) ft. Sulli, Rad Museum

SULLI 설리' 온더문 (On The Moon)' MV

Xem thêm: Ngày dậy sóng của fan F(x): Chưa kịp vui vì Amber comeback đã bàng hoàng trước xôn xao Sulli qua đời

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất