Âm Nhạc

Fan không-dám-chớp-mắt trước body cơ bắp KuanLin (Wanna One) vừa cập nhật Weibo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh mà KuanLin đã đăng tải trên Weibo gần đây khiến fan không khỏi ngỡ ngàng hoa mắt.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, không may mắn như các anh, Lai KuanLin đã gặp không ít trục trặc với công ty chủ quản cũ là CUBE Entertainment, dẫn đến anh chàng chàng phải đệ đơn chấm dứt hợp đồng. Cập nhật gần nhất về vụ việc là tòa án Seoul đã bác bỏ đơn kiện đình chỉ hợp đồng này. Tình thế bất lợi cho phía KuanLin khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Bên cạnh đó, đã gần 1 tháng anh chàng “im hơi lặng tiếng”, không xuất hiện trong sự kiện nào nên fan vô cùng nhớ. Và mới đây, các fan đã không khỏi trầm trồ với hình ảnh body cơ bắp mà KuanLin (Wanna One) cập nhật trên Weibo.

Fan trầm trồ với hình ảnh body cơ bắp mà KuanLin (Wanna One) cập nhật trên Weibo.

Ca khúc cuối cùng của KuanLin cùng Wanna One - Spring Breeze.

Theo đó, mới đây, hình ảnh body cơ bắp mà KuanLin (Wanna One) cập nhật trên Weibo đã khiến các fan không khỏi xôn xao nhiều cảm xúc khác nhau. Một phần là vui vì lâu rồi anh chàng chưa đăng tải hình ảnh gì. Và cảm giác tiếp theo là giật mình vì không ngờ chàng út Wanna One năm nào còn gầy ốm, hôm nay đã lột xác ngoạn mục như thế. Một số người hâm mộ dụi mắt không ít lần vì sự thay đổi hình ảnh của KuanLin với một cánh tay cuồn cuộn cơ bắp, bờ vai rộng vững chãi ấy. Vốn dĩ đã lâu không xuất hiện, vóc dáng hao hao giống càng là yếu tố khiến các fan thật sự tin đó là anh chàng KuanLin.

Hình ảnh mà KuanLin đăng tải.

KuanLin vốn sở hữu vóc dáng cao nhưng khá ốm người.

Tuy nhiên, người hâm mộ đã có một phen “bắt lú” không hề nhẹ với hình ảnh body cơ bắp mà KuanLin (Wanna One) cập nhật trên Weibo này. Người trong ảnh ấy không phải là anh chàng KuanLin, mà là Diêu Sâm - thành viên nhóm R1SE và cũng là một người anh rất thân với KuanLin. Chưa rõ mục đích của chuyến đi nhưng cả KuanLin và Diêu Sâm hiện đang ở Hàn Quốc. Diêu Sâm cũng đã bình luận lại bài viết ấy của KuanLin bằng một bức ảnh của chính chủ bài đăng. Tuy có sự nhầm lẫn với hình ảnh ấy, thế nhưng các fan cũng rất mừng vì KuanLin vẫn còn cập nhật, sử dụng Weibo, phần nào cho thấy tình hình tạm thời ổn định của anh chàng.

Diêu Sâm mới là nhân vật trong bức ảnh.

Hình ảnh KuanLin gần đây do Diêu Sâm cập nhật.

Hãy cùng ủng hộ KuanLin trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất