Âm Nhạc

Nhìn Ali Hoàng Dương trước và sau khi diễn mới thấy thấm thía câu 'lúc đi hết mình lúc về… hết hồn'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trường hợp của Ali Hoàng Dương thì gần như rất đúng với câu slogan khá hot thời gian qua.

Ali Hoàng Dương vốn được khán giả biết đến với hình tượng một nam ca sĩ điển trai, luôn chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước khán giả và người hâm mộ. Thế nhưng mới đây, anh chàng lại vô tình bị fan “bóc phốt” sau một đêm diễn khi mà hình tượng soái ca bỗng dưng bay đâu mất tiêu sau khi hát hò cực sung trên sân khấu.

Ali hoàng dương thường được biết đến với hình tượng soái ca lịch lãm.

Theo đó, Ali Hoàng Dương đã có mặt trình diễn tại 2 đêm nhạc gần nhất. Sự xuất hiện của nam ca sĩ đã khiến cho bầu không khí trở nên vô cùng sôi động với những bản hit được khán giả yêu thích. Nam ca sĩ trình diễn hết mình trên sân khấu và dễ dàng “xâm chiếm” trái tim khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, vẻ điển trai lai láng cùng sự thân thiện của mình.

Tuy nhiên, người ta có câu vui thôi đừng vui quá, Ali Hoàng Dương có lẽ vì quá hăng say nên đã không thể kiểm soát được hành vi của mình. Thậm chí anh chàng còn “sung” tới mức nhảy hẳn lên chiếc loa cỡ đại để quẩy cho máu, và kết quả sau đó khiến ai cũng phải cười ngất.

Clip: Ali Hoàng Dương quẩy cực sung trên sân khấu.

Từ một anh chàng soái ca lịch lãm, quần áo chỉnh tề chỉ sau một vài phút trên sân khấu, bộ dạng của Ali Hoàng Dương trông chẳng khác gì vừa vượt nắng vượt gió vượt những cơn mưa rào cả tại show diễn tiếp theo. Nhìn Ali Hoàng Dương thế này mới cảm thấy thấm thía câu “Lúc đi hết mình lúc về hết hồn”, tuy nhiên vui là được.

Đi đu đưa không?

Cũng phải nói thêm rằng từ những hình ảnh như thế này mới thấy được sự hết mình của một người nghệ sĩ đứng trên sân khấu đáng quý đến nhường nào. Việc bỏ bê cả hình tượng để hòa mình vào tình cảm yêu thương, sự ủng hộ hết mình của khán giả mới là điều đáng trân trọng. Và Ali Hoàng Dương cũng vây, dù bộ dạng khi đó của anh chàng có hơi hết hồn thật, nhưng cũng vì điều này mà khán giả sẽ càng yêu thương giọng ca Theo anh nhiều hơn nữa.

Tuy nhiên sự hết mình trên sân khấu của người nghệ sĩ vẫn rất đáng quý.

Xem thêm: Clip: Ali Hoàng Dương 'đột kích' lễ cưới trưởng FC, lần đầu hát live ca khúc mới không thể 'ngọt' hơn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất