Âm Nhạc

Đỗ Hiếu có hẳn 1 'gia tài' hit hơn 20 triệu lượt nghe thế này!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Loạt ca khúc đình đám của anh còn được thể hiện bởi những cái tên rất hot như: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi...

Người yêu mến Hà Hồ, Noo Phước Thịnh hay Đông Nhi chắc hẳn đã không xa lạ gì với cái tên Đỗ Hiếu bởi chàng nhạc sĩ trẻ này chính là người đứng sau hàng loạt ca khúc đình đám như Keep Me In Love, Destiny, Gạt đi nước mắt, Bad Boy, Boom Boom… Bản hit gần đây nhất của Noo Phước Thịnh - Như phút ban đầu cũng là sáng tác mới mà Đỗ Hiếu dành cho nam ca sĩ.

Đỗ Hiếu - một trong những "phù thủy âm nhạc" mát tay nhất nhì Vpop.

Đỗ Hiếu - một trong những “phù thủy âm nhạc” mát tay nhất nhì Vpop.

Nhìn vào thành công nối tiếp nhau mà Đỗ Hiếu đạt được, có thể nói anh lọt top các nhạc sĩ “giàu” nhất Vpop nhờ hàng chục bản hit “dắt túi”. Dưới đây là 4 ca khúc đạt trên 20 triệu lượt nghe ấn tượng của Đỗ Hiếu:

Gạt đi nước mắt

Single Gạt đi nước mắt là một trong những sản phẩm được Noo Phước Thịnh bỏ tâm sức nhất trong sự nghiệp khi nam ca sĩ chi đến 500 triệu đồng cho 2 phiên bản MV khác nhau. Cú bứt phá ngoạn mục về cả hình ảnh lẫn âm nhạc này của Noo đã thu lại kết quả cực tốt với hơn 53 triệu lượt nghe tính đến thời điểm hiện tại. Đỗ Hiếu chắc hẳn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi “đứa con tinh thần” của mình vừa được nghệ sĩ đầu tư cũng như khán giả đón nhận nồng nhiệt.

noo

Gạt đi nước mắt - Noo Phước Thịnh

Cause I Love You

Cause I Love You tiếp tục là một sáng tác của Đỗ Hiếu do Noo Phước Thịnh thể hiện. Dễ hiểu vì sao nam ca sĩ lại liên tục có những dự án hợp tác cùng Đỗ Hiếu vì dường như chàng nhạc sĩ tài hoa luôn viết ra các ca khúc “đo ni đóng giày” cho giọng hát chủ nhân bản hit Really Love You. Sau 5 tháng ra mắt, bộ đôi thu về tới hơn 74 triệu lượt nghe với bản hit đình đám này.

noo-2

Cause I Love You - Noo Phước Thịnh

Trách ai bây giờ

Ngoài Noo Phước Thịnh, Đỗ Hiếu cũng dành rất nhiều ca khúc “gây nghiện” cho Đông Nhi như Bad Boy, Boom Boom, Vì ai vì anh và mới đây nhất là hit Trách ai bây giờ. Là sản phẩm ballad đầu tiên của Đông Nhi sau 3 năm miệt mài theo đuổi dòng nhạc EDM, dance sôi động, Trách ai bây giờ được kỳ vọng sẽ trở thành cú “refresh” gây tiếng vang cho Đông Nhi. Không ngoài dự đoán, ca khúc nhanh chóng đạt 2 triệu lượt nghe sau 3 ngày ra mắt và 26 triệu lượt nghe sau hơn 1 tháng.

dong-nhi

Trách ai bây giờ - Đông Nhi

Love You Want You

Không chỉ là “trợ thủ” đắc lực đứng sau nhiều tên tuổi lớn của Vpop, Đỗ Hiếu còn được bộ đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng tin tưởng giao sản phẩm debut của “gà cưng” Lip B cho anh phụ trách. Cùng với Đông Nhi và Huỳnh Hiền Năng trong vai trò đồng sáng tác, sản xuất, Đỗ Hiếu đã giúp tân binh Lip B ghi dấu ấn đầu tiên với một ca khúc bắt tai, đầy vui tươi. Tính đến thời điểm này, Love You Want You đã cán mốc 25 triệu lượt nghe.

lip-b

Love You Want You - Lip B

Kết:

Ngoài 4 bản hit kể trên, anh còn rất nhiều sáng tác ăn khách khác như My Baby, Đừng đi (Hồ Ngọc Hà); Mãi mãi bên nhau (Noo Phước Thịnh); Pink Girl, Shake The Rymth, I Wanna Be Your Love, Ta là của nhau (Đông Nhi); Ngày anh đi (Minh Hằng); Vẫn yêu từng phút giây, I’m Still Loving You (Hương Tràm); C’mon (Uni5)… Sẽ không thể liệt kê hết những ca khúc thành công của Đỗ Hiếu trong phạm vi bài viết này. Mong rằng anh giữ vững được “phong độ” và cống hiến nhiều hơn nữa cho khán giả Vpop trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất