Âm Nhạc

Hội FA, Friendzone đừng lo vì đã có 'thánh ca' mới của Anh Tú (The Voice) mùa Valentine

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Hai ngày sau khi “nhá hàng” đoạn teaser ngắn ngủn khiến các fan “bứt rứt” không yên thì cuối cùng hôm nay 10/02, Anh Tú đã chính thức ra mắt MV Mình làm người yêu nhé em. Đây tiếp tục là sự hợp tác của bộ đôi “Song Tú” (Anh Tú và nhạc sĩ Vương Anh Tú) sau thành công của bản hit Cuộc sống em ổn không trước đây.

Ca khúc tiếp tục là một bản ballad sâu lắng, lụi tim viết về tâm trạng của những người đang yêu đơn phương được đánh giá là rất phù hợp với chất tình cảm, tự sự cũng là thế mạnh trong giọng hát của chàng “hoàng tử ballad” - Anh Tú.

Hình ảnh của Anh Tú trong MV.

MV của ca khúc được thực hiện trên Đà Lạt, địa danh ấy gắn với cái “mác” đẹp nên thơ, nhưng lại buồn và sâu lắng thế nên phần nào khán giả dự đoán rằng đây sẽ là MV có một cái “sad ending”.

MV Mình làm người yêu nhé em

Trong MV, Anh Tú hóa thân thành chàng sinh viên nhạc viện, trót yêu thầm cô bạn của mình từ lâu nhưng không dám nói ra và đành nhìn cô đến với một chàng trai “bad boy” cùng trường. Nhưng khi biết được chàng trai “bad boy” kia lăng nhăng với nhiều cô gái khác, và có ý đồ xấu với cô bạn thân thì Anh Tú đã không ngại “xô xát” với đám đầu gấu để bảo vệ cô và không may gặp phải một tai nạn thương tâm.

Và chính lúc này, cô gái mới biết được tình cảm của anh bạn thân dành cho cô với chiếc hộp kỉ niệm, trong đó có chứa món quà là sợ dây chuyền mà cô đã rất thích khi đi nhà sách, tấm hình tình cảm của cả hai cùng lời tỏ tình thông qua bản nhạc mà chàng trai đã dồn rất nhiều tâm huyết để viết nên: “Mình làm người yêu nhé em”.

Cái kết mở cùng câu nói cuối cùng “Anh lại nghĩ trong cuộc đời này được cùng em trải qua và yêu em đã là một niềm hạnh phúc” thực sự sẽ khiến khán giả “bứt rứt” không yên về số phận của chàng sinh viên.

Nhưng đây cũng là ý đồ của ekip muốn để cho khán giả sẽ tự có cho mình một cái kết, để phù hợp với tâm trạng của mỗi người.

Bản thân Anh Tú cũng chia sẻ: “Tú nghĩ rằng trong cuộc đời này, nếu bạn có lỡ thích hay yêu một ai đó thì hãy cứ mạnh dạn mà bày tỏ, biết đâu người ta cũng đang chờ mình ngỏ lời, đừng để như anh chàng trong MV chỉ vì lời yêu đến muốn mà có lẽ sẽ hối hận mãi. Và hơn hết, chắc chẳng ai lại ghét bỏ một người nào đó thích hay yêu họ phải không nào”.

Ra mắt ngay dịp lễ Valentine, sản phẩm mới của Anh Tú hứa hẹn sẽ được khán giả trẻ yêu thích.

Tựa đề ca khúc Mình làm người yêu nhé em chắc hẳn sẽ giúp nhiều anh chàng đang cô đơn dũng cảm thổ lộ tình cảm để thoát khỏi kiếp F.A, Friendzone trong những ngày tới.

Một số hình ảnh mới nhất của Anh Tú:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất