Âm Nhạc

Sau 2 năm vắng bóng, Hiền Mai (The Voice 2017) tái xuất VPop với bản ballad gây xao xuyến

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sau thời gian vắng bóng, á quân The Voice 2017 Hiền Mai chính thức gửi đến khán giả ca khúc mới.

Nữ ca sĩ Hiền Mai từng được khán giả biết tới với danh hiệu Á quân The Voice 2017. Với chất giọng ngọt ngào, tình cảm, Hiền Mai nhanh chóng tạo được điểm nhấn trong lòng khán giả. Và sau thời gian dài im ắng, mới đây, Hiền Mai đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em.

Hiền Mai ra mắt ca khúc Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em.

Họp báo ra mắt MV mới của Hiền Mai.

Nói về sản phẩm mới mang tên Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em, Hiền Mai mong muốn gửi đến thông điệp: Tình yêu chân thành đến từ những điều giản dị nhất trong cuộc sống. Nếu bạn đang yêu thì hãy hỏi người ấy rằng Anh có muốn già cùng em không? (Do you want to grow old with me?). Phần hình ảnh MV do Producer Ngọc Leo và đạo diễn trẻ Trang Đoàn đảm nhận. Hiền Mai đóng vai trò là người kể chuyện, tái hiện khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc của đôi bạn trẻ trong tình yêu.

Hiền Mai chia sẻ về MV mới.

Ca sĩ Hiền Mai.

Không chỉ vậy, với việc ra sản phẩm ngay thời điểm VPop đang rộn ràng, Hiền Mai cũng thẳng thắn chia sẻ: “Mai cũng xác định tinh thần trước rằng ra mắt thời điểm này sẽ gặp rất nhiều trở ngại, nhưng cứ nghĩ rằng ekip đã cùng nhau làm việc, trải qua cùng nhau những khó khăn, những trận cãi vã tưởng chừng như phải dừng lại không làm nữa thì sản phẩm này chính là thành quả vượt qua những gì mà Mai mong đợi rồi. Dù thế nào thì Mai cũng thực sự trân trọng nó“. Cô nàng cũng tin rằng với sự chỉn chu, nghiêm túc, ca khúc Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em sẽ được khán giả ủng hộ.

Hiền Mai chụp ảnh cùng bố.

Hiền Mai cùng Gia Nghi (The Voice).

Hiền Mai cùng ekip và bạn bè.

Hãy cùng chúc cho sản phẩm mới của Hiền Mai gặt hái được thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất