Âm Nhạc

Á quân The Voice 2017 - Hiền Mai gây xao xuyến với nhan sắc lên tầm ngày trở lại

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ có một sự thay đổi ngoạn mục về hình ảnh trong lần tái xuất với sản phẩm mới.

Mới đây, Á quân Giọng hát Việt 2017 - Hiền Mai đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Có đi xa mới trở về nhà. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Minh Cơ viết riêng cho giọng hát của Hiền Mai, với thể loại pop ballad nhẹ nhàng, dễ thấm.

Hiền Mai mới đây đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Có đi xa mới trở về nhà.

MV Có đi xa mới trở về nhà

Chia sẻ về sản phẩm lần này, Hiền Mai cho biết: “Sản phẩm này là món quà Hiền Mai dành tặng đến tất cả quý khán giả trong những ngày cuối năm bận rộn, lo toan cho một năm đã qua. Cũng sắp đến Tết rồi chắc trong chúng ta ai cũng nôn nao cảm giác muốn về nhà, và Mai cũng vậy. Bài hát được nhạc sĩ Nguyễn Hải Minh Cơ viết riêng cho Mai, những thông điệp trong ca khúc cũng chính là tâm tư, trải nghiệm của Mai trong suốt 2 năm qua xa Hà Nội để vào Nam thực hiện giấc mơ Âm Nhạc của mình. Ca khúc như là một lời an ủi và động viên Mai cũng như những bạn trẻ khác phải xa gia đình thực hiện ước mơ riêng mình : “Vì đường về nhà là con đường đẹp nhất nên Tết này hãy cùng Mai về nhà nhé!”.

Cùng với đó, nữ ca sĩ cũng thực hiện bộ ảnh mới gửi đến khán giả và người hâm mộ của mình. Trong lần trở lại này, Hiền Mai gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng xinh đẹp đậm chất Tây, chắc chắn đã khiến nhiều trái tim xao xuyến.

Mặc dù không phải là một cái tên quá rầm rộ sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt, thế nhưng Hiền Mai vẫn có cho mình những tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ. Với giọng hát cá tính, phong cách âm nhạc riêng biệt, cô gái này hứa hẹn sẽ có được những bước tiến xa trong sự nghiệp.

Xem thêm: Sau 2 năm vắng bóng, Hiền Mai (The Voice 2017) tái xuất VPop với bản ballad gây xao xuyến

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất