Âm Nhạc

Hiền Hồ: Người cũ đi thì đã đi, cớ gì tâm huyết làm MV để tặng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có câu trả lời thẳng thắn trước thắc mắc MV debut có phải là sản phẩm dành cho "tình cũ" Soobin Hoàng Sơn hay không?

Chiều 2/11, Hiền Hồ đã có buổi họp báo ra mắt MV Em ngày xưa khác rồi - Bản ballad “buồn rười rượi” sáng tác từ nhạc sĩ Vương Anh Tú. Xuất hiện trẻ trung bên “bạn trai MV” Brian Trần, cô nàng đã trả lời thẳng thắn những thắc mắc của truyền thông về màn debut lần này.

Hình ảnh Hiền Hồ trong MV debut.

Cô nàng rạng rỡ tại buổi họp báo.

Khoảnh khắc cực ngọt của “cặp đôi” mới Vpop.

Trước câu hỏi về việc đây có phải là sản phẩm dành cho “tình cũ” Soobin Hoàng Sơn hay không, học trò Tóc Tiên bộc bạch: “Chẳng có một người con gái nào cứ đeo đuổi, tầm gửi mãi chàng trai mà tình yêu không dành trọn cho mình. Đây là 1 dự án rất tâm huyết của tôi: từ chất xám cho đến tài chính. Vì thế, không việc gì phải dành cho một người đàn ông, nói chính xác là chàng trai như vậy. Người cũ đi thì cứ đi, vẫn sẽ có những người ở lại bên mình“.

Người cũ đi thì đã đi, cớ gì tâm huyết làm MV để tặng.

Em ngày xưa khác rồi là bản ballad hứa hẹn “lấy nước mắt” của người nghe. Với giai điệu da diết, lời ca dễ tạo “trend”: “Đừng tìm em nữa, em của ngày xưa chết rồi“, đây được cho là “phát nổ” đầu tiên từ Hiền Hồ hậu The Voice. Trong buổi họp báo, cô nàng cũng thẳng thắn trước đó bài hát viết nên dành cho MayA tuy nhiên, sau đó cô cảm thấy may mắn khi bản ballad này đã thuộc về mình.

Clip: Hiền Hồ trả lời truyền thông trước câu hỏi có hay không mượn MV debut để gửi tới Soobin Hoàng Sơn

MV Em ngày xưa khác rồi 

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Nhạc sĩ Vương Anh Tú

Tino

Anh Tú (The Voice)

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất