Âm Nhạc

Hiền Hồ lần đầu lên tiếng về bất đồng với Tóc Tiên: ‘Em không mong chị tha thứ’

Bảo Duy
Chia sẻ

Hiền Hồ đã có những tâm sự chân thành về mối quan hệ với HLV của mình sau lùm xùm hẹn hò năm ngoái.

Số Saostar Quá giang chiều Chủ nhật tuần này (6/5) đón chào sự xuất hiện của khách mời Hiền Hồ. Thời gian qua, cô nàng vừa đánh dấu màn trở lại của mình trên sàn đấu Vpop tháng 5 với ca khúc mới Rồi người thương cũng hóa người dưng.

SAOSTAR QUÁ GIANG cùng khách mời HIỀN HỒ

????????SAOSTAR QUÁ GIANG cùng khách mời HIỀN HỒ????????Cả nhà đã sẵn sàng tham gia chuyến quá giang đặc biệt cùng cô nàng xinh đẹp và tài năng này chưa? ????????????Hiền Hồ lần đầu thẳng thắn kể những tâm huyết của mình dành cho dự án này. Không những thế, cô ấy còn bộc bạch cảm xúc về vị HLV Tóc Tiên, câu chuyện ồn ào năm xưa cùng "người cũ" Soobin, áp lực trở lại cùng thời điểm với các đàn anh Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh… tất cả sẽ có trong SAOstar Quá Giang ca sĩ Hiền Hồ! <3 <3 <3LIKE và SHARE để cùng tận hưởng ngày cuối tuần thú vị, thật nhiều niềm vui cùng SAOstar Quá Giang, các bạn nhé! ????????????#saostarquagiang #saostar #hienho

Nai-post ni SaoStar noong Linggo, Mayo 6, 2018

Toàn bộ chuyến xe của Hiền Hồ trên Saostar Quá giang tuần này.

Trên chuyến xe cùng Saostar, Hiền Hồ đã lần đầu chia sẻ về Tóc Tiên, vị HLV của mình sau nghi án 2 thầy trò trở nên bất đồng vì chuyện tình cảm với Soobin Hoàng Sơn cách đây một năm. Trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm lần này, Hiền Hồ vẫn nhận được những tin nhắn quan tâm từ đồng đội chung team The Voice.

Clip Hiền Hồ chia sẻ về Tóc Tiên

Còn về vị HLV của mình, Hiền Hồ chia sẻ: “Đối với chị Tiên, Hiền luôn dành tình cảm, luôn có một chỗ đứng trong lòng mình cho chị Tiên và luôn tôn trọng, yêu quý chị. Những điều vừa xảy ra, Hiền nghĩ là cũng đúng thôi vì đối với một người thầy, khi học trò của mình bước ra khỏi cuộc thi, không chịu ra sản phẩm âm nhạc mà lại dính vào lùm xùm yêu đương thì sẽ không vui, không hài lòng. Sau sự việc đó, Hiền rút ra được bài học lớn hơn… Lúc nào Hiền cũng tôn trọng và luôn coi chị là một người thầy, cảm thấy biết ơn khi chị giúp đỡ suốt một quá trình thi The Voice. Hiền luôn hy vọng là tình cảm chị em vẫn sẽ tốt đẹp”.

Hiền Hồ cho biết cô luôn dành sự tôn trọng cho người thầy của mình.

Khi MC bày tỏ rằng chưa thấy những động thái “hàn gắn” mối quan hệ giữa 2 thầy trò, Hiền Hồ bộc bạch: “Có thể là ở một thời điểm nào đó mà chưa phải bây giờ. Khi thời gian qua đi, mọi thứ đều có thể lành lại mà, nếu nó không tốt lên thì cũng không tệ đi được. Em vẫn luôn theo dõi chị Tiên, vẫn biết là chị ấy luôn khỏe mạnh, vui vẻ hoặc ra những sản phẩm. Còn việc để chị Tiên như thế với mình thì em thấy đó là điều hoàn toàn đúng, như em đã nói ở trên… Em không mong chị tha thứ, em vẫn biết là mình đã sai… Dù chị có tha thứ hay nối lại với em hay không thì em vẫn luôn tôn trọng chị Tiên và dõi theo, quan sát chị ấy”.

Hy vọng là với những lời tâm sự mới nhất từ Hiền Hồ, mối quan hệ giữa Tóc Tiên và cô sẽ sớm trở lại bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất