Âm Nhạc

Hết ý tưởng đi chơi Halloween năm nay: Học hỏi kế hoạch không-thể-lầy-hơn từ fan Cardi B

Tố Như
Chia sẻ

Bạn muốn tỏa sáng trong đêm Halloween chứ? Vậy thì hãy học hỏi các fan của Cardi B đi này.

Halloween sắp đến với rất nhiều những dự định hóa trang không có giới hạn. Thế nhưng với các fan Cardi B, không hóa trang nào có thể càn quét khắp các mạng xã hội được như hình ảnh Cardi B ngày cô ấy quăng guốc vào Nicki Minaj. Đúng theo lẽ đó, cả 1 FC cô nàng này đang đua nhau tái hiện lại khoảnh khắc đó vào lễ hội ma năm nay. Họ đua nhau khoác lên người chiếc váy đỏ, trên tay xách theo đôi guốc đỏ và tất nhiên không thể quên điểm xuyến 1 cục u ngay trán cho giống nhất có thể.

Các fan của Cardi B đợt này rất ư là đầu tư.

1 fan hài hước nữa được Cardi B chú ý đến với phần tạo hình khá giống.

Cũng không thể quên điểm lên 1 cục u cho giống thật sự nữa.

Không chỉ cánh chị em, cánh mày râu cũng không thể bỏ qua hình tượng này của Cardi B lần này.

Dành cho những ai chưa hiểu hết sự tình thì khoảnh khắc Cardi B trong chiếc váy đỏ, quăng đôi guốc về phía của Nicki Minaj trong buổi tiệc thời trang được tổ chức bởi Harper's Bazzar chính là khởi nguồn cho cả 1 tấn thị phi năm nay giữa 2 cái tên hàng đầu làng rap này đây. Họ hoạnh họe nhau khắp trên mạng xã hội, đấu nhau gay gắt trên cả đấu trường âm nhạc và thậm chí còn lôi kéo phe phái khắp Hollywood. Đây không những là trận chiến giải quyết xích mích thông thường, nó còn là cuộc chiến để giành lấy, bảo vệ ngai vàng nữ hoàng nhạc rap. Hiện tại, giữa 2 nàng vẫn còn xung đột và cuộc chiến vẫn đang leo thang.

Cuộc chiến nóng nhất năm qua: Cardi B đấu với Nicki Minaj.

Bạn đứng về phía tân binh Cardi B…?

Hay theo phe của nữ hoàng nhạc rap đương thời Nicki Minaj?

Mọi xích mích đều bắt đầu từ ca khúc MotorSport này đây.

Khiến cho nữ hoàng nhạc rap Nicki Minaj phải chủ động ra mặt móc xoáy trước thế này đây.

Vụ ẩu đả đó lớn đến mức đã trở thành 1 biểu tượng mới trong lòng các fan hiphop. Họ đang PR thêm cho cái tên Cardi B bằng cách hóa trang thành cô năm nay. Còn bạn, nếu bạn đang cạn ý tưởng nên mặc gì Halloween năm nay, có lẽ đây là 1 ý tưởng bạn không nên bỏ qua đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất