Âm Nhạc

Hết lì xì cho fan, Mỹ Tâm lại hé lộ kế hoạch tái xuất dồn dập trong năm 2017

Tít Trắng
Chia sẻ

Hàng chục fan tại Đà Nẵng đã đến chúc Tết Mỹ Tâm và mừng thành công của MV "Anh thì không".

Chiều 30/1 (mồng 3 Tết), hàng chục fan đã đến nhà của Mỹ Tâm tại Đà Nẵng để chúc tết nữ ca sĩ. Buổi gặp gỡ đầu năm còn là dịp để người hâm mộ đến từ Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam hỏi thăm về dự định của “họa mi” trong năm 2017. Ngoài ra, các fan không quên chúc mừng MV Anh thì không của giọng ca Như một giấc mơ lọt top 8 thịnh hành trên YouTube với gần 1 triệu lượt xem cùng hàng chục ngàn lượt yêu thích và bình luận, chia sẻ sau 5 ngày ra mắt.

https://www.youtube.com/watch?v=RxGYs7o5j5c

MV Anh thì không

Tại buổi gặp gỡ đầu năm, ngoài việc mừng tuổi cho các fan, Mỹ Tâm còn chiêu đãi fan món bánh tét chiên cùng các loại mứt do cô và gia đình tự tay chuẩn bị. Cô cũng chia sẻ với các fan về quá trình lên ý tưởng và thực hiện MV Anh thì không để kịp ra mắt trước Tết. Khi được hỏi về những pha hài hước khiến các fan không thể nhịn cười trong sản phẩm lần này, “họa mi” tiết lộ toàn bộ những phân cảnh đó đều do cô tự sáng tạo, dựa trên kịch bản và ý tưởng của cô và biên kịch.

Mỹ Tâm rạng rỡ khi trò chuyện cùng các fan.

Ngoài những thành viên kỳ cựu, buổi gặp mặt đầu năm còn có sự tham gia của một fan hơn 55 tuổi ở Đà Nẵng. Được biết, anh và bà xã bắt đầu dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm từ khi xem tiết mục Hoa trinh nữ của cô tại một phòng trà nổi tiếng.

Nữ ca sĩ tranh thủ ký tặng người hâm mộ.

“Chị Đẹp” và người hâm mộ cùng quây quần bên chiếc bàn ấm cúng.

Sau khi ăn Tết, Mỹ Tâm sẽ quay lại với lịch làm việc dày đặc của mình. Cô sẽ trở lại với sân khấu tại một phòng trà ở Sài Gòn vào ngày 4/2 (mồng 8) và 2 show diễn tại Đà Nẵng vào ngày 5/2 (mồng 9). Ngoài ra, Mỹ Tâm cũng sẽ bước vào giai đoạn ghi hình cho một gameshow, dự kiến phát sóng vào tháng 3. Nữ ca sĩ chia sẻ, trong năm 2017, cô sẽ tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật hơn để các fan có thể cùng tham gia sôi nổi.

Một số hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất