Âm Nhạc

Hết Hyomin đến Soyeon (T-Ara) 'thả thính' fan bằng tiếng Việt: Các nàng đang muốn gì đây?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Động thái mới đây của Soyeon khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ T-Ara tại Việt Nam đã được một phen “điêu đứng” khi cô nàng Soyeon bất ngờ đăng tải một story bằng tiếng Việt. Cụ thể, cô nàng đã chia sẻ ảnh chụp cùng với rất nhiều người hâm mộ phía sau, đi kèm là dòng caption: “Mình cũng nhớ các bạn“.

Có thể thấy được rằng, dường như đây là một lời “thả thính” siêu ngọt ngào mà Soyeon muốn dành riêng cho cộng đồng fan Việt. Chính điều này đã khiến cho V-QUEEN'S vô cùng sung sướng, không ngừng chia sẻ story của Soyeon như một món quà đặc biệt.

Cách đây không lâu, cô nàng Hyomin của T-Ara cũng đã khiến V-QUEEN'S xôn xao khi chia sẻ một bài viết bằng tiếng Việt. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải lên instagram cá nhân đoạn video khoe ngoại hình xinh đẹp cùng dòng caption bằng tiếng Việt vô cùng ngọt ngào: “Hôm nay em nhớ anh”. Trước đó Hyomin cũng từng đăng caption bằng tiếng Việt khi hỏi fan rằng mình mặc áo dài có hợp không, tuy nhiên dường như đây là lần đầu tiên cô nàng đăng tải trạng thái đầy mùi “thính” như thế này khiến các fan không ngừng ‘đoán già đoán non’ về lý do vì sao thần tượng đột nhiên bày tỏ tình cảm bằng tiếng Việt.

Việc cả Hyomin và Soyeon bất ngờ cùng “thả thính” fan Việt đã khiến nhiều người đặt nghi vấn rằng phải chăng 2 cô nàng đang muốn thông báo một điều gì đó đặc biệt. Được biết, tại Việt Nam, cộng đồng người hâm mộ của T-Ara vô cùng hùng mạnh, nếu thật sự nhóm đang có dự định “ghé thăm” ắt hẳn sẽ là một sự kiện đáng trông đợi.

Liệu sau Hyomin và Seyeon, sẽ còn thành viên nào khác từ T-Ara tiếp tục “thả thính” fan Việt đầy đáng yêu thế này không?

Xem thêm: Hyomin bất ngờ 'thả thính' bằng tiếng Việt cực ngọt khiến các fan 'đổ gục'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất