Âm Nhạc

Hết follow trên instagram rồi đến tận công ty, Hyomin tiếp tục hợp tác cùng SM?

Lâm Nhi
Chia sẻ

Chỉ với một chi tiết nhỏ này thôi cũng khiến fan "đứng ngồi không yên rồi".

Mới đây, cô nàng Hyomin của T-ara chỉ vừa đăng tải một bức ảnh lên tài khoản cá nhân đã khiến cho người hâm mộ thảo luận “rần rần”. Cụ thể, tấm hình mà nữ thần tượng khoe với fan được chụp trong toà nhà SM Entertainment. Điều này làm fan nghĩ ngay đến một dự án hợp tác giữa Hyomin và “ông trùm” SM.

Hình ảnh Hyomin checkin trong tòa nhà SM và dường như có cả staff đang đứng kế bên.

Được biết, trước đó nữ ca sĩ cũng từng hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc thuộc SM - Ryan Jhun để phát hành mini album solo mang tên Sketch. Đặc biệt, cô nàng còn ưu ái ấn theo dõi tài khoản chính của SM (smtown).

Ryan Jhun được xem một trong những “phù thủy” tài ba, đứng sau hàng loạt hit của gà nhà SM.

Mini album Sketch của Hyomin được phát hành vào ngày 17/3/2016 và cũng đạt nhiều thành tích đáng kể.

MV Sketch

Bên cạnh đó, sau khi thoát khỏi MBK, Hyomin cũng đã tìm được “mái nhà” mới. Hiện cô nàng đang là nghệ sĩ thuộc Sublime Artist Agency. Sau khi ký kết cùng bàn luận về các vấn đề và hướng đi trong tương lai, công ty mới của nữ ca sĩ còn hào phóng tặng kèm thông tin cực nóng, rằng sẽ phát hành album solo cho Hyomin khoảng nửa đầu năm nay. Vì thế, từ những suy đoán khá hợp lý trên, fan có quyền hy vọng và mong chờ về một màn comeback hoành tráng của Hyomin trong thời gian tới đây.

“Sau cơn mưa trời lại sáng và cầu vồng sẽ xuất hiện”, mọi thứ tốt đẹp đang đến với T-ara. Tuy không thể đi chung một con đường như trước nhưng niềm tin của fan về ngày T-ara cùng đứng trên sân khấu là bất diệt. Vì hơn ai hết, chính các thành viên đều luôn âm thầm ở cạnh nhau và phát tín hiệu đó cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất