Âm Nhạc

'Hết cả hồn' nhìn Thiều Bảo Trâm cởi phăng áo lộ body nóng bỏng trong MV mới

Anh Min
Chia sẻ

Trí tưởng tượng của các fanboy hẳn đã có dịp được phát huy sau khi chứng kiến khoảnh khắc táo bạo này.

Thiều Bảo Trâm đang cho thấy quyết tâm chinh phục khán giả của mình khi tiếp tục comeback cùng MV mới toanh. Lần này, nữ ca sĩ quay trở lại hình tượng cá tính quen thuộc với Kệ anh thôi - sáng tác của nhạc sĩ/producer Phúc Bồ.

MV Kệ anh thôi 

Thiều Bảo Trâm đem đến một MV lung linh trong từng thước phim và khiến khán giả phải choáng ngợp về mức độ đầu tư cho sản phẩm. Bối cảnh thay đổi liên tục, cùng với đó là tổng cộng 10 bộ trang phục đa phong cách được cô nàng sử dụng xuyên suốt. Phần vũ đạo đẹp mắt không chỉ giúp nữ ca sĩ khoe sự năng động, uyển chuyển mà còn cho thấy một Thiều Bảo Trâm ngày càng trưởng thành. Đặc biệt, phân cảnh cô táo bạo lột áo, khoe đường cong cơ thể quyến rũ sau tấm màn hứa hẹn sẽ “đốt mắt’’ người xem.

Thiều Bảo Trâm khoe đường cong nóng bỏng bằng những vũ đạo đẹp mắt.

Hình ảnh ngầu và cá tính vốn có đã trở lại.

Đến 10 bộ cánh được thay liên tục suốt MV.

Gây tò mò nhất hẳn là phân đoạn cởi áo để lộ đường cong nóng bỏng mờ mờ ảo ảo này khiến người xem “hú hồn” và trí tưởng tượng được phát huy hết nấc. Nhưng tất nhiên là cảnh này chỉ có thể dừng lại ở đó và không còn gì hơn.

Phân cảnh khiến fan “giật cả mình” vì quá táo bạo.

Ca khúc thuộc thể loại pop dance pha trộn trap và R&B, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiết tấu dance sôi động và những đoạn beat vô cùng bắt tai.

Như chia sẻ trước đó, Thiều Bảo Trâm muốn theo đuổi dòng nhạc cũng như concept trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi và Kệ anh thôi chính là minh chứng sống động nhất.

Trong MV còn có sự xuất hiện của nhân vật nam chính - hot boy học đường Phí Ngọc Hưng.

Câu chuyện trong MV nói về những cô gái luôn quỵ lụy đau khổ vì tình yêu mà không được sống đúng với bản thân mình, đặt đâu ngồi đó và luôn chịu sự chi phối của người đàn ông.

Đồng thời, đây cũng là thông điệp Trâm muốn gửi đến những người đàn ông chỉ biết chỉ đạo, bắt người phụ nữ lo cho mình từng miếng ăn thức uống mà không biết chia sẻ, cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Đến một ngày, cô gái sẽ cảm thấy mệt mỏi với tình yêu này và trở về với những gì mình muốn làm.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất